Dữ liệu cũ
Thứ ba, 01/11/2016, 15:47 PM

Cán bộ kiểm lâm đạp nhân viên thu phí BOT Hòa Bình

(NTD) - Được yêu cầu mua vé, ông Lâm không mua mà còn tấn công người bán. Khi được can ngăn, ông Lâm đánh luôn cả người phân làn.

Vừa qua, Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi của ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Lương Sơn.

Theo đó, trưa ngày 29/10, tại trạm thu phí quốc lộ 6 huyện Lương Sơn (Hòa Bình), ông Trần Quang Lâm lái ôtô đi vào làn thu phí hướng Hòa Bình - Hà Nội. Nhân viên Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm không mua mà còn lăng mạ.

1477958513-300
Ông Lâm đã tấn công người bán vé tại BOT. Ảnh: Cắt từ clip

Sau đó, ông Lâm còn tát vào mặt và lao người qua cửa sổ cabin đạp nhân viên ban vé. Thấy vậy, anh Lê Đức Dũng (nhân viên phân làn) chạy vào can ngăn cũng bị ông Lâm tấn công.

Sau khi đánh hai nhân viên của trạm, ông Lâm gọi 4 người khác đến tiếp tục lăng mạ và lái xe vượt trạm kèm theo những lời đe dọa.

Theo Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình, đây không phải lần đầu tiên ông Trần Quang Lâm có hành động gây rối tại trạm thu phí quốc lộ 6.

Trước đó ngày 9/8, khi lái ôtô qua trạm, ông Lâm không chịu trả phí, quay ngang xe chắn đường gây ách tắc giao thông. Đến khi có sự can thiệp của cảnh sát giao thông huyện Lương Sơn, ông Lâm mới chịu lái xe đi.

Dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình theo hình thức BOT đã hoàn thành và đưa vào khai thác từ 30/4/2015. Mức phí thấp nhất tại đây là 25.000 đồng/vé/lượt và cao nhất là 180.000 đồng/vé/lượt.

Dự án này không được tăng phí theo lộ trình và thất thu phí nên hiện mức thu chỉ đạt hơn 6 tỷ đồng mỗi tháng, trong khi theo phương án tài chính là hơn 10 tỷ.

Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.