Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 23/11/2014, 07:22 AM

Cách chọn áo ngực giúp bạn gái tự tin phối đồ

(NTD) – Lựa chọn một chiếc áo ngực phù hợp là yếu tố không kém phần quan trọng giúp các bạn gái có thêm tự tin diện những bộ đồ phù hợp với mình.

Theo Chuyên gia thẩm mỹ khuyến cao: “ Áo ngực là vệ sĩ đắc lực cho núi đôi khi mới phát triển vì hệ thống dây chằng và mô cơ vùng ngực còn rất yếu nên cần có sự hỗ trợ để định vị tạo hình. Bên cạnh đó, áo ngực cũng giúp núi đôi được nâng đỡ, đảm bảo việc tuần hoàn máu, vùng ngực thông suốt và hạn chế sự rung, lắc của núi đôi trong quá trình bạn gái di chuyển. Việc mặc áo ngực đúng size, vừa khít, ôm gọn bầu ngực sẽ giúp bảo vệ sự tấn công của rất nhiều loại vi khuẩn đến từ không khí vào quần áo. Nếu không mặc áo ngực hoặc mặc áo ngực quá rộng cũng sẽ khiến bộ ngự bị lay động nhiều, tuyến sữa không được giữ ổn định, nhất là khi các bạn nữ vận động. Bầu vú bị chấn động khiến các dây chằng xung quanh bị chùng lại, máu kém lưu thông và sinh ra các bệnh về bầu ngực. Thậm chí một chiếc áo quá rộng không đỡ được bộ ngực còn có thể làm cho bộ ngực dễ bị chảy xệ. Ngược lại, nếu mặc áo lót quá chật sẽ hạn chế khí huyết lưu thông và gây nhiều  khó chịu như gây ra đau lưng, nhức mỏi vai, cổ, khó thở…”

Chọn áo ngực phù hợp với trọng lượng cơ thể

Một chiếc áo ngực vừa văn với cơ thể và có chất liệu thấm mồ hôi sẽ giúp cho bạn gái cảm thấy thoải mái với những hoạt động thường ngày. Với những chất liệu thoáng mát, co dãn tốt giúp bạn thoải mái, tự nhiên trong những hoạt động hàng ngày. Cotton, polyester có khả năng thấm hút mồ hôi, thông thoáng, không giữ mùi, co dãn tốt nhưng không bền. Microfiber là loại sợi tổng hợp được tạo thành từ sự kết hợp polyester và polymides, có sự co dãn, đàn hồi và thông thoáng khí tốt nhất. Chất liệu ren, lưới thích hợp cho ngực nhỏ vì không có ưu thế nâng ngực. Riêng satin ít co dãn nhưng có thể giữ ngực ổn định…

Chọn áo ngực phù hợp với dáng ngực của bạn

Với những bạn nữ có vòng 1 nhỏ, kiểu áo ngực đệm nâng có thể là đệm mút, hoặc đệm nước, các bạn gái có vòng một nhỏ có thể tự tin hơn khi diện đồ. Kiểu áo ngực này sẽ giúp vòng 1 của bạn đầy đặn hơn, đường cong rõ hơn và từ đó, vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể sẽ giúp bạn tạo sức hút với người đối diện.

Với những bạn nữ có vòng 1 lớn,  các bạn có thể lựa chọn loại áo ngực có đệm mút thật mỏng và tuyệt đối phải có gọng kim loại hoặc gọng nhựa để nâng đỡ, tránh ngực bị xệ. Một chiếc áo ngực không đệm, có dây và được thiết kế từ chất liệu vải trơn sẽ làm bạn thực sự có cảm giác thư giãn, thích hợp làm hằng ngày. Bạn cũng có thể tạo nét gợi cảm đặc biệt bằng việc chọn những chiếc áo ngực kiểu này làm từ chất liệu ren và đăng-ten.

Bên cạnh đó, với những bộ ngực có phần chảy xệ, có thể do bẩm sinh hoặc bị biến dạng sau quá trình cho con bú. Chị em cũng có thể chọn loại áo ngực có miếng nâng ngực với lớp đệm hình lưỡi liềm giúp đẩy “đôi gò bồng đảo” lên cao và xích lại gần nhau hơn. Nếu ngực xệ vừa thì nên chọn những áo ngực có dáng vừa vặn và không có đệm mút, nhưng có gọng để đẩy ngực lên cao hơn.

Chọn áo ngực phù hợp với trang phục

Đồi với các loại áo kín cổ, bạn nên chọn những mẫu áo lót đơn giản không có họa tiết thêu và trang trí. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những mẫu áo ngực dày và có màu gần với màu da của bạn để tránh bị ‘lộ hàng’. Trái lại đối với những chiếc áo cổ sâu Bạn nên chọn những mẫu áo ngực được thiết kế có đường cong sâu tương tự. Màu sắc thích hợp nhất là những chiếc áo lót có tông màu đen quyến rũ. Bên cạnh đó bạn cũng cần lựa chọn áo lót màu gần với da của bạn, hoặc những màu sắc phù hợp với màu sắc của trang phục.

Hương Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.