Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 29/10/2017, 22:03 PM

Cả Ban giám khảo và tân Hoa hậu Đại Dương 2017 đều bị "tai tiếng"

(NTD) – Chỉ trong 24 tiếng đồng hồ sau khi đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 kết thúc, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ban tổ chức cuộc thi hoa hậu này phải đối diện với nhiều đàm tiếu và nghi vấn của dư luận.

Ocean1
Lê Âu Ngân Anh trong giây phút đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Cô thừa nhận mình có độn mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi và khẳng định môi mình là tự nhiên - Ảnh: BTC

Ngay sau khi vừa đội vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã thừa nhận phẫu thuật nâng mũi, nhưng cô đã rút sụn để tham gia cuộc thi này. Cô cũng khẳng định đôi môi dày bất thường của mình là hoàn toàn tự nhiên.

Chiến thắng của Ngân Anh gây tranh cãi khi người xem cho rằng cô gái sinh năm 1995 không có nhan sắc, thân hình và ứng xử khéo léo như các thí sinh còn lại trong Top 5.

Hàng loạt ảnh của Ngân Anh trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch vào đầu năm 2017 được đưa ra để chứng minh là “cặp môi của Ngân Anh có sự can thiệp của dao kéo”. Khi ấy, đôi môi của Ngân Anh khá mỏng và nhìn tự nhiên.

Đặng Thu Thảo – nguyên Hoa hậu Đại dương 2014 – phát biểu rằng “không hiểu tại sao người đẹp từng dao kéo lại đăng quang hoa hậu”. Đặng Thu Thảo cũng nói cô cảm thấy không được (Ban giám khảo) đối xử trân trọng trong quá trình của cuộc thi và bị tước đi phần trao vương miện cho tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Việc Ngân Anh thừa nhận mình là người mẫu cho một thẩm mỹ viện trước cuộc thi và sự hiện diện của giám đốc một thẩm mỹ viện – bác sĩ Xuân Hùng - trong ban giám khảo cuộc thi đã làm dấy lên hoài nghi về sự dàn xếp kết quả của cuộc thi. Trước đêm chung kết 28/10, trên mạng lan truyền tên tuổi của Top 3 của cuộc thi được viết tắt tên.

Ông Võ Việt Chung - trưởng Ban giám khảo cuộc thi, đồng thời là người sáng lập và giữ bản quyền cuộc thi – đã phủ nhận có sự dàn xếp kết quả. Ông cũng nói ngôi vị hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh là xứng đáng, từ sắc vóc đến tri thức vì “đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi” và “đã vượt qua vòng nhân trắc học của cuộc thi nên không có gì để giải thích”.

Những tiết lộ từ một vài vị trong ban giám khảo cuộc thi, trong đó có diễn viên - đạo diễn Hồ Thị Kim Khánh, cho thấy Lê Âu Ngân Anh đã không đạt được sự đồng thuận tuyệt đối của toàn ban giám khảo. Trong khi đó, đại diện một nhà tài trợ nói sự lựa chọn của ông dành cho Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy. Một nhà ngoại giao nước ngoài có mặt tại cuộc thi nói "có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và sẽ khó có sự tập trung nhiều thí sinh đẹp và trí tuệ tại một cuộc thi tầm cỡ này".

Ocean3
Vương miện của Hoa hậu Đại dương 2017 trị giá 3,2 tỷ đồng, được làm bằng vàng trắng, đính 30 viên ngọc trai tự nhiên không cấy nhân, 12 viên ngọc đen Tahiti và 1.000 viên kim cương tự nhiên. Vương miện được Sách Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là "vương miện có nhiều ngọc trai nhất" - Ảnh: BTC

Kết quả chung kết của Hoa hậu Đại dương 2017 có thể sẽ bị đảo ngược trong tương lai. Cách đây vài tháng, Á khôi 1 của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thành đã bị tước danh hiệu và cấm thi quốc tế vì 8 chiếc răng bọc sứ. Còn nỗ lực đưa chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng vào Sách Kỷ lục Việt Nam của Ban tổ chức cuộc thi cũng bị lu mờ trước những lùm xùm sau cuộc thi.

Hôm 26/10 vừa qua, chiếc vương miện được làm bằng vàng trắng, đính 30 viên ngọc trai tự nhiên không cấy nhân quý hiếm, cùng 12 viên ngọc Tahiti và 1.000 viên kim cương tự nhiên đã được Sách Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “vương miện có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất”.

Ricky Hồ

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.