Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 21/02/2014, 18:00 PM

Bốn nam danh ca hải ngoại hội ngộ

Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Đức Huy và Thái Châu tự lên kế hoạch thực hiện một đêm nhạc ấm cúng dành cho khán giả quê nhà.

Ý tưởng về đêm nhạc chung của Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Đức Huy và Thái Châu đến rất tình cờ. Bốn nghệ sĩ gặp nhau ở hậu trường khi tham gia một chương trình ca nhạc tại hải ngoại. Lúc đầu, Elvis Phương khởi xướng ý tưởng làm một đêm nhạc kỷ niệm với Tuấn Ngọc vì cả hai vốn là bạn rất thân. Nhưng sau đó, Tuấn Ngọc muốn mời thêm nhạc sĩ Đức Huy cùng Thái Châu tham gia. Bộ tứ vui vẻ bắt tay chọn địa điểm và lên kế hoạch cho đêm nhạc chung rất nhanh chóng.

“Lâu lắm rồi tôi mới đi hát ở phòng trà, và đây là lần đầu tiên được hát cùng lúc với không chỉ một mà đến ba giọng hát lừng danh của nền âm nhạc Việt Nam. Tôi rất háo hức mong chờ đến ngày này”, nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ.

Vợ của danh ca Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ Thái Thảo cho biết chị sẽ đến xem đêm nhạc và cổ vũ chồng. Đồng thời, chị cũng muốn nghe lại những bài hát gắn với tên tuổi của thần tượng Elvis Phương như: Áo anh sứt chỉ đường tà, Mười năm tình cũ, Buồn ơi chào mi… Nữ ca sĩ cũng muốn thưởng thức tiết mục song ca đặc biệt của Tuấn Ngọc và Elvis Phương. 

“Có thể nói đây là một dịp hiếm hoi để anh em có thể đứng cùng một sân khấu, vừa hát vừa chia sẻ với khán giả những kỷ niệm vui buồn suốt mấy chục năm sống với nghề. Nếu đêm nhạc thành công, tôi nhất định sẽ tái hiện không khí này trong liveshow riêng của mình dự định tổ chức trong năm 2014”, Elvis Phương vui vẻ bộc bạch.

Cũng trong đêm nhạc, bộ tứ sẽ thể hiện một liên khúc nhạc Đức Huy. Bên cạnh đó, Elvis Phương song ca với Tuấn Ngọc và Đức Huy trong những liên khúc “đổi vai” – người này hát hit của người kia – mà khán giả thường thấy khi xem các chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Elvis Phương hát Riêng một góc trời, Bây giờ tháng mấy. Tuấn Ngọc sẽ hát Áo anh sứt chỉ đường tà, Và tôi cũng yêu em. Còn Đức Huy sẽ thể hiện Buồn ơi chào mi Tình khúc chiều mưa. Các nam danh ca cũng lần lượt trình bày những nhạc phẩm gắn với tên tuổi của chính mình.

Đêm nhạc diễn ra vào tối 22/2 tại Phòng trà We, TP HCM.

Vân An

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.