Bộ Y tế công nhận chuỗi Nhà thuốc Láng Giềng Vistar Pharmacy

(NTD) - Sáng ngày 11/8, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Công ty TNHH Thương mại Vistar đã tổ chức lễ công bố quyết định Công nhận chuỗi Nhà thuốc Láng Giềng Vistar Pharmacy của Bộ Y tế.

Đến tham dự có PGS.TS Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh viện TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dược học TP.HCM, Trưởng khoa Dược Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM; PGS Tiến sỹ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam, Trưởng bộ môn Tâm lý học Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm TPHCM; Dược sĩ Hisao Matsubara (Nhật Bản) - Cố vấn Cấp cao của Vistar Pharmacy.

Vistar Pharmacy

PGS.TS Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh PGS.TS Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh viện TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dược học TP.HCM, Trưởng khoa Dược Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Phát biểu tại lễ công bố, đại diện Cục trưởng Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cho biết: “Việc Công ty TNHH Thương mại Vistar được cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt nhà thuốc (GPP) là kết quả của quá trình phấn đấu liên tục của công ty trong việc liên tục đảm bảo chất lượng cao của thuốc nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những thị trường khó tính nhất về dược phẩm trên thế giới”.

Theo bà Nguyễn Anne Ánh, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại Vistar: “Năm 2014 đánh dấu một chặng đường 2 năm, kể từ ngày Vistar được thành lập. Vistar là mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại, đi tiên phong trong việc tạo hứng khởi cho khách hàng quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân.

Kể từ đó đến nay, Công ty đã có những bước phát triển rất vững chắc và đã được xếp vào nhóm các chuỗi nhà thuốc hàng đầu của Việt Nam, được các đối tác y dược cùng người tiêu dùng tin tưởng, được nhiều công ty dược phẩm lớn trong khu vực và trên thế giới tìm đến như là đối tác tin cậy và xứng tầm.

Trong năm 2016, Vistar vinh dự nhận Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Nổi tiếng Asean năm 2016”. Hôm nay Công ty Vistar vinh dự được Cục trưởng Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt nhà thuốc” (GPP) năm 2016. Điều đó đã minh chứng cho những thành công của Công ty trên thị trường dược phẩm Việt Nam”.

Bà Nguyễn Anne Ánh - Giám đốc điều hành Công ty TNBà Nguyễn Anne Ánh, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại Vistar

Cũng trong sự kiện này, Vistar Pharmacy đã giới thiệu các sản phẩm, thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Nhật Bản được trực tiếp phân phối bởi công ty.

Đại diện Công ty Mỹ phẩm Mimiang (thương hiệu mỹ pĐại diện Công ty Mỹ phẩm Mimiang (thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc) và Công ty TNHH TM Vistar tại buổi lễ ký kết đối tác đọc quyền tại Việt Nam

Đồng thời chương trình còn diễn ra lễ ký kết đối tác độc quyền giữa Công ty Mỹ phẩm Mimiang (thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc) và Công ty TNHH Thương mại Vistar. Tham gia gian hàng tại triển lãm để cùng trải nghiệm sản phẩm mặt nạ của Mimiang đến từ Hàn Quốc.

Công ty TNHH Thương mại Vistar chuyên kinh doanh phát triển hệ thống nhà thuốc (Vistar Pharmacy). Công ty đã được Bộ Y tế và Sở Y tế cấp giấy chứng nhận đạt đủ 3 tiêu chuẩn thực hành tốt : GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), GPP (thực hành tốt nhà thuốc).

 

Phương châm họat động của Vistar Pharmacy là không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống chuỗi nhà thuốc theo hướng chuyên nghiệp hóa, bao phủ khắp các quận, huyện ở TP.HCM và trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, nhằm đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm có chất lượng tốt, tối ưu hóa các dịch vụ với giá cả hợp lý nhất.

Thu Thủy

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…