Thứ sáu, 29/12/2017, 21:55 PM

Bộ ba mỹ nhân bolero hát “Nụ tầm xuân” khiến ban cố vấn “lâng lâng”

(NTD) - Giang Hồng Ngọc – Hoà Minzy – Tiêu Châu Như Quỳnh mang không khí xuân rất khác lên sân khấu đêm thi “Xuân bolero”.

Tối 28/12, tập 12 “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero” được phát sóng trên kênh VTV3 với chủ đề “Xuân bolero”. Trong đêm thi này, các thí sinh đã có màn kết hợp ngẫu nhiên để dành tặng khán giả những ca khúc về mùa xuân mạng đậm màu sắc bolero hay nhất.

Ngồi dưới hàng ghế cố vấn là ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Sơn Tuyền cùng hội đồng giám khảo là các nhạc sĩ, nhà báo. Họ đều đưa ra nhận xét và đánh giá để các thí sinh tiến bộ hơn ở những đêm thi tiếp theo.

Cuối chương trình là một tiết mục đặc biệt đến từ bộ ba mỹ nhân của chương trình là Giang Hồng Ngọc – Hòa Minzy – Tiêu Châu Như Quỳnh. Cả 3 cùng nhau hòa giọng trong ca khúc “Nụ tầm xuân”. Tiết mục đem lại không khí mùa xuân rất khác khi được lồng ghép những giai điệu dân ca. 

_MG_0150
Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy- Tiêu Châu Như Quỳnh gửi tặng khán giả ca khúc "Nụ tầm xuân" (Ảnh: BTC)
_MG_0151
Cả ba mang đến một không khí xuân mới lạ (Ảnh: BTC)

 Cố vấn Sơn Tuyền chia sẻ: “Nhạc vẫn còn lâng lâng trong bộ nhớ của Sơn Tuyền. Ba tiếng hát rất ấn tượng và hoàn hảo. Chị rất sung sướng khi được nghe ba em trình diễn. Rất tuyệt vời!”. Cố vấn Ngọc Sơn cũng bày tỏ niềm vui của mình vì đầu năm mới được nhận một món quà tuyệt vời.

Kết quả, bộ ba mỹ nhân của “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero” nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng giám khảo. Với số điểm cao nhất và ngang bằng nhau, “Ngày xuân vui cưới” của Giang Hồng Ngọc – Đào Bá Lộc và “Nụ tầm xuân” của Giang Hồng Ngọc – Hòa Minzy – Tiêu Châu Như Quỳnh đã giành giải nhất tuần.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.