Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/10/2015, 14:11 PM

Big C triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 16

(NTD) - Chào mừng ngày 20/10, để giúp khách hàng thoả sức mua sắm, gia tăng lợi ích, mua được nhiều hàng hoá hơn với mức tiết kiệm cao, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi tháng 10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 06 đến 20/10/2015, Hệ thống siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới gồm Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 16 và Khuyến mãi chào tháng 10, mang đến hàng ngàn gam hàng khuyến mãi ấn tượng, giảm giá sâu từ 5-49%, trãi rộng ở hầu hết các ngành hàng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và tiêu dùng thiết yếu. 

Tôn vinh vẻ đẹp Việt là chương trình khuyến mãi chiến lược của Hệ thống siêu thị Big C được tổ chức thường xuyên mỗi năm nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội cũng như mang đến cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm giúp người phụ nữ chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân và gia đình mình.

  • IMG_3222

    Chương trình khuyến mãi kéo dài 2 tuần, từ ngày 06 đến 20/10/2015

Kéo dài 2 tuần, từ ngày 06 đến 20/10/2015, với hơn 1000 sản phẩm của hơn 200 thương hiệu nổi tiếng, Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 16 tập trung vào các gam hàng chăm sóc da mặt, trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc sức khoẻ, thời trang,… dành cho phái đẹp với mức giảm giá sâu đến 49%. Ngoài ra, bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh "Cực chất đàn ông", gói khuyến mãi "Sáng bừng nụ cười xinh" dành cho gia đình, "Mẹ và bé yêu" dành cho các bà mẹ còn là cơ hội để khách hàng nữ thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến người đàn ông thân yêu và gia đình của mình. 

Chương trình còn đi kèm nhiều hoạt náo vui nhộn và hấp dẫn. Tư vấn làm đẹp miễn phí, khách hàng đến với Big C được trải nghiệm và tận hưởng nhiều cơ hội được tư vấn làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ miễn phí từ các nhãn hàng: Maybelline (tư vấn trang điểm), Pond’s (soi da và tư vấn chăm sóc da), Dove (tư vấn chăm sóc tóc), Diana (hoạt náo đổi quà)...

IMG_3213

Khách hàng sẽ được tham gia vào nhiều cuộc thi thú vị với quà tặng giá trị, hấp dẫn

Đặc biệt, Big C phối hơp với công ty Unilever Việt Nam tổ chức cuộc thi Yêu là chạm với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Cách thức tham gia đơn giản, người chơi gửi ảnh chụp cận cảnh khoảnh khoắc thích thú khi chạm vào gương mặt hoặc mái tóc đến email [email protected], hoặc tham gia tuyển chọn trực tiếp tại studio YÊU LÀ CHẠM tại các siêu thị Big C trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hệ thống siêu thị Big C giới thiệu chương trình Tri ân người phụ nữ tôi yêu, với loạt hộp quà, giỏ quà tặng phong phú có hình thức bắt mắt với nhiều mức giá khác nhau (từ 37,900đ – 206.5000đ/hộp) đi kèm nhiều ưu đãi, quà tặng giúp các đấng mày râu có thể thoả sức dành tặng những món ý nghĩa đến các Mẹ, các chị, một nữa của người mình quan tâm trong dịp này.

  • Đặc biệt, từ 06/10 đến 19/10/2015, Hệ thống siêu thị Big C cũng triển khai chương trình khuyến mãi mới áp dụng cho hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn, thực phẩm khô cho đến đồ dùng gia đình, điện gia dụng, các mặt hàng văn phòng phẩm, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon với mức giảm giá sâu từ 5-49% giúp chị em phụ nữ mua sắm tiết kiệm trong tháng mới.

Với ưu thế là nhà bán lẻ hàng đầu, Hệ thống siêu thị Big C thường xuyên mang đến mức giá tốt nhất thông qua những chương trình giảm giá, khuyến mãi được tổ chức nối đuôi và đều đặn quanh năm. Gói Thực phẩm tươi ngon - bữa ăn dinh dưỡng giới thiệu đến các bà nội trợ nhiều loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thịt cá vô cùng tươi ngon và tiết kiệm, giúp chị em đổi vị cho bữa ăn gia đình thêm mới, lạ, độc đáo. Ngoài ra, tuỳ theo tình hình thị trường mà Big C còn điều chỉnh giảm giá bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị nhằm mang thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Tin tức mới nhất về Sản phẩm- dịch vụ mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.