Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/08/2014, 10:18 AM

Big C tiếp tục triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới từ 12 đến 25/8

Từ ngày 12 đến ngày 25/8/2014, Hệ thống siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mãi rầm rộ gồm “Niềm vui vào bếp” và “Ngày hội thương hiệu mạnh” với hơn 1.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-50% kèm theo nhiều quà tặng và hoạt náo, ưu đãi hấp dẫn.

 Niềm vui vào bếp

Giúp chị em phụ nữ chăm chút cho bữa cơm gia đình một cách chu toàn và tiết kiệm, từ ngày 12/8 đến ngày 25/8/2014, Big C triển khai chương trình “Niềm vui vào bếp” mang đến cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm giảm giá, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, được trổ tài nấu ăn và nhận giải thưởng qua cuộc thi Ẩm thực tranh tài 2014.

 

Chương trình giảm giá sâu cho hơn 1.000 mặt hàng gồm gia vị, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống, đồ dùng nhà bếp…với mức giảm từ 5 – 50%. Đây còn là cơ hội để các bà nội trợ tân trang lại gian bếp của gia đình với rất nhiều thiết bị, đồ dùng nhà bếp có giá tiết kiệm.

Đặc biệt, từ 12/8 đếm 8/9/2014, Big C tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Rinh quà cực hay”: Chỉ với hoá đơn từ có giá trị từ 300,000đ trở lên trong đó có 25.000đ sản phẩm Knorr bất kì, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm 5.600 giải thưởng hấp dẫn cho căn bếp gia đình gồm 112 giải đặc biệt là bộ đồ dùng cao cấp Lock & Lock (1 giải/siêu thị/tuần), 336 giải 1 năm sử dụng hạt nêm Knorr (3giải/siêu thị/tuần), 448 dụng cụ nhà bếp cao cấp (4 giải/siêu thị/tuần), 448 sách Knorr 50 món ngon và tích lũy 30.000 vào tài khoản Big Xu (4 giải/siêu thị/tuần), 4.256 bộ quà tặng sản phẩm Knorr Gia vị hoàn chỉnh (38giải/siêu thị/tuần).

Ngoài ra, trong dịp này, khách hàng còn có cơ hội trổ tài nấu ăn thông qua cuộc thi Ẩm thực tranh tài 2014 “Gắn kết gia đình – Tận hưởng niềm vui” được tổ chức tại tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc. Đội chiến thắng tại mỗi siêu thị sẽ được tài trợ chi phí di chuyển, sinh hoạt, tham gia các hoạt động sôi nổi của vòng chung kết sẽ diễn ra tại Big C Phú Thạnh vào tối ngày 07/09/2014.

Ngày hội thương hiệu mạnh

Nếu như chương trình “Niềm vui vào bếp” tập trung vào những sản phẩm thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày thì chương trình “Ngày hội thương hiệu mạnh” được Big C thiết kế đặc biệt với sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu trải rộng ở hầu khắp các ngành hàng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm, quần áo thời trang, điện máy… Chương trình mang đến hàng trăm sản phẩm giảm giá sâu đi kèm nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Chương trình có sự tham gia của hàng loạt thương hiệu mạnh như Nescafe, Pepsi, Milo, Sài Gòn Food, Vissan, Vinamilk, Nutifood, CP, Pond’s, Pantene, Omo, Tide, Comfort, Xmen, Nokia, Samsung, Sony, Sanyo,…

Trung thu ấm áp

 Dành quan tâm đặc biệt cho các em thiếu nhi vui Tết Trung thu 2014, Big C cũng mang đến hàng trăm sản phẩm bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi trẻ em… với nhiều mẫu mã đa dạng có mức giảm giá đến 50% giúp Quý phụ huynh mang đến những món quà ý nghĩa cho con em của mình. Chương trình mang đến nhiều thương hiệu bánh trung thu uy tín để đa dạng sự lựa chọn cho Khách hàng như Kinh Đô, Đồng Khánh, Thành Long, Hữu Nghị, Bibica… Đặc biệt, khách hàng mua 1 hộp bánh Trung thu cao cấp Đồng Khánh 269.000đ/hộp, Big C giảm 50% khi mua hộp thứ 2,4,6…

Đồng thời, Big C cũng mang đến mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua bánh trung thu với số lượng lớn. Đây sẽ là những món quà gửi trao tình cảm thiết thực và đầy ý nghĩa để Quý khách hàng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.