Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/04/2017, 18:51 PM

Biển Hồ Cốc đẹp tinh khiết trong sản phẩm mới của Hoàng Kỳ Nam

(NTD) - Với từng cảnh quay mới lạ, góc máy đầy sáng tạo, những hình ảnh quen thuộc của bãi biển Hồ Cốc hoang sơ bỗng trở nên lung linh và cuốn hút hơn bao giờ hết trong MV mới của Hoàng Kỳ Nam.

Nam ca sĩ – diễn viên thực hiện MV mang tên Vội vàng với sự góp mặt của người mẫu Phan Quỳnh Như, người tạo chú ý khi tham gia The Face Online với số lượng bình chọn cao ngất ngưỡng. Bên cạnh đó, Phan Quỳnh Như cũng từng được yêu mến khi làm “nàng thơ” trong MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn. Nhận lời tham gia trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của diễn viên Căn hộ 69, người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng với lần xuất hiện này.

IMG_1089
Hoàng Kỳ Nam và Phan Quỳnh Như.

Sau những bộ ảnh chụp với các người đẹp như hoa hậu Diễm Hương, hotgirl Kelly Nguyễn… Hoàng Kỳ Nam tiếp tục “cặp kè” với mỹ nhân mới nổi là Phan Quỳnh Như, cả hai kết hợp ăn ý khi trở thành bộ đôi đẹp trong MV Vội vàng, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho anh.

Kể từ sau khi tham gia trong bộ phim gây nhiều tranh cãi Căn hộ 69, Hoàng Kỳ Nam im hơi lặng tiếng ở lĩnh vực điện ảnh nhưng lại khá tất bật với công việc của một ca sĩ. Anh thường xuyên tham gia các chương trình ca nhạc lớn nhỏ, bên cạnh đó anh cũng hết mình làm công tác thiện nguyện cùng với công ty Golux – đơn vị chủ quản của mình.

IMG_1190
MV có những cảnh quay khá độc đáo và ấn tượng.

Sở hữu ngoại hình người mẫu, giọng hát nội lực, Hoàng Kỳ Nam dấn thân vào con đường ca hát một cách trơn tru, không bị đem ra “cân đo” như một “chân dài hát” so với các người mẫu khác. 

IMG_0820
Bãi biển hoang sơ bỗng chốc trở nên đầy cuốn hút thông qua những góc máy đầy sáng tạo.

Nam ca sĩ – diễn viên cho biết, sau Vội vàng anh sẽ tiếp tục tung ra một số sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp giữa các tên tuổi như Tăng Nhật Tuệ, Ecco Nghị Vũ, Xuân Luân (Sing my song).

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.