Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/11/2015, 13:55 PM

Bibilac sự lựa chọn của người Việt

(NTD) - Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Song Bảo luôn cố gắng tìm tòi để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và nhãn sữa bột Bibilac là một ví dụ. Hiện Bibilac đã trở thành sự lựa chọn của hàng triệu người Việt Nam.

Sức khỏe và sự phát triển trí não trong những năm tháng đầu đời là sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ở giai đoạn này các cơ quan trong cơ thể phát triển rất nhanh về cấu trúc và chức năng, trẻ cần một chế độ chăm sóc và hỗ trợ dinh dưỡng kịp thời.

Song bao 6
 

Hiện nay trên thị trường các dòng sữa bột ngoại nhập đã đi vào Việt Nam không phủ nhận về chất lượng của các loại sữa nhưng trên thực tế bên cạnh những sản phẩm chính hang lại có rất nhiều sản phẩm giả trà trộn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ khiến các bà mẹ rất hoang mang khi phải cân nhắc “Liệu sử dụng sữa nhập ngoại có thực sự an toàn?”.

Thấu hiểu được điều này Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Song Bảo luôn cố gắng tìm tòi để đưa đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm tốt nhất, với phương châm hoạt động “ Chất lượng- Sáng tạo, Hiệu quả”, nhãn sữa bột Bibilac đã trở thành sự lựa chọn của hàng triệu người Việt Nam.

Bibilac được đặc chế theo công thức sữa tối ưu nhất. Là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, bổ sung tối đa các dưỡng chất cần thiết để tăng trưởng não bộ, thị lực và tầm vóc của trẻ. Với đội ngũ công nhân viên kỷ thuật cao và dây chuyền thiết bị hiện đại Song Bảo sẽ không ngừng nghiên cứu để cho ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với thể trạng và dinh dưỡng của người Việt. Sản phẩm Bibilac được khách hàng và người tiêu dùng ưa chuộng với phạm vi phân phối ở hầu hết 63 tỉnh thành trên cả nước. Hiện Song Bảo có 5 dòng sản phẩm: Sữa bột dinh dưỡng

Song bao 1
 

Bibilac Calcium với hàm lượng Canxi cao, ít béo giúp ngăn ngừa các chứng bệnh loãng xương và tim mạch ở người trung niên và người cao tuổi. Bibilac Calcium được bổ sung them chất xơ tiêu hóa (Fos) và Lysine giúp ổn định đường ruột, tăng khả năng hấp thụ Canxi. Ngoài ra Chất xơ sẽ làm hạn chế tăng đường huyết sau khi ăn, duy trì được nồng độ đường trong máu một cách ổn định. Sản phẩm  dùng được cho người bệnh tiểu đường.

Song bao 2
 

Bibilac Gain (Dành cho người gầy): cung cấp nguồn năng lượng tối ưu giàu chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất, đồng thời có bổ sung Canxi, Chất xơ (Fos) góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, gầy cũng như giúp cơ thể phát triển hoàn thiện hơn. Thích hợp cho người gầy, biếng ăn và suy nhược cơ thể.

Song bao 3
 

Bibilac Grow (Phát triển chiều cao): Sản phẩm Bibilac Grow có chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết thích hợp cho trẻ trong lứa tuổi tăng trưởng từ 2-17 tuổi. Giai đoạn này trẻ đang cần chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp cho quá trình phát triển của trẻ hoàn thiện hơn. Bibilac Grow có bổ sung các dưỡng chất cần  thiết như: Canxi, Lysine, Chất xơ ( FOS):

-         Canxi cần thiết cho xương và răng phát triển giúp trẻ đạt chiều cao lý tưởng.

-         Chất xơ (FOS) ngăn ngửa cảm giác khó chịu do táo bón , đầy bụng, giúp tiêu hóa tốt.

-         Lysine kích thích cho trẻ ăn ngon miệng hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng.

Song bao 4
Song bao 4

Bibilac Gain 1+: Sữa bột dinh dưỡng Bibilac Gain 1+ với hệ chất dinh dưỡng cân đối gồm Lysine Fos/Ibuline, Taurine, Choline, DHA và đặc biệt MCT là chất béo giúp tăng cường sự hấp thu bắt kịp đà tăng trưởng cho trẻ.

Bibilac Gain 1+ là giải pháp hiệu quả nhằm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ  biếng ăn và trẻ gầy suy dinh dưỡng. Sản phẩm là giải pháp hiệu quả nhằm bổ sung  đầy đủ các chất dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ ăn biếng ăn gầy từ 1-3 tuổi.

Song bao 5
 

GOLD CERNA (Sản phẩm đặc trị về xương khớp): Giúp xương chắc khỏe dẻo dai, thích hợp cho người trung niên và lớn tuổi.

Hoạt động dựa trên triết lý “CON BẠN LÀ SỰ QUAN TÂM LO LẮNG CỦA CHÚNG TÔI". Bibilac không ngừng nghiên cứu đổi mới và phát triển nhằm nâng cao chất lượng của từng sản phẩm để đáp lại lòng tin yêu của người tiêu dùng trên toàn quốc. Đồng thời công ty cam kết với khách hang về những yếu tố sau:

- Đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao. Giá cả hợp lý. Thực hiện nghiêm túc vệ sinh an toàn thực phẩm. Dịch vụ giao hang nhanh chóng.

Thương hiệu Bibilac đầy năng động và sáng tạo sẽ không ngừng chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng trong cả nước, đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa. Bibilac hướng tới mục tiêu sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sữa bột dinh dưỡng cao cấp.

Hãy là bà mẹ thông thái để lựa chọn những gì tốt nhất cho con yêu . Bởi tình yêu thương của mẹ sẽ là hành trang lớn nhất của con khi con khôn lớn bước xuống cuộc đời, là động lực để vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Hãy để Bibilac giúp bạn thực hiện điều đó ngay hôm nay.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.