Dữ liệu cũ
Thứ năm, 03/08/2017, 21:34 PM

Bịa chuyện cướp giật táo tợn rồi tung tin 'câu like' trên mạng

(NTD) - Ngày 3/8, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã triệu tập chị Trần Như Ngọc (26 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu, Tây Ninh) đã làm rõ hành vi thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.

Làm việc với cơ quan công an, chị Ngọc cho biết do bán cà phê gần nơi xảy ra vụ trộm nên thấy ông N.V.D (53 tuổi, ngụ ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, H.Long Hồ) đuổi theo truy hô “cướp, cướp”, bắt giữ 1 người phụ nữ, nên đã lấy điện thoại ra quay lại.

Sau đó, chị Ngọc nghe một nhóm thanh niên lạ mặt nói chuyện với nhau, nói đó là vụ "cướp táo bạo", có cả tang vật là ma túy, biển số xe giả… Để câu "like" cho trang facebook cá nhân, chị Ngọc đã đăng tải thông tin "cướp táo bạo" kể trên. Khi biết cơ quan chức năng mời làm việc, chị Ngọc đã xóa thông tin cùng clip, hình ảnh trên trang facebook của mình.

20170803152034-chu-quan-ca-phe-bia-chuyen-bi-cuop-
Chị Ngọc cam kết không đăng thông tin trên mạng khi chưa được kiểm chứng. Ảnh VNN.

Trước đó, khoảng gần 19h ngày 21/7, tài khoản facebook Hy Vọng Mong Manh (Bé Heo) đăng tải đoạn video clip về một vụ "cướp táo bạo" xảy ra trên địa bàn xã Thanh Đức, huyện Long Hồ. Sau khi clip được tung lên mạng xã hội nội dung của clip trên đã khiến người dân địa phương sợ hãi, không dám qua lại đoạn đường vì sợ bị cướp giật. Trước thông tin trên, Công an huyện Long Hồ đã tiến hành xác minh và khẳng định không có vụ cướp xảy ra như facebook của chị Ngọc đăng tải.  

Theo báo cáo của Công an xã Thanh Đức, chiều ngày 21/7, trên địa bàn có xảy ra vụ trộm cắp tài sản. Cụ thể, ông D. bị mất cắp 1 chiếc xe máy. Ông D. đã kịp đuổi theo, bắt giữ 1 phụ nữ và bàn giao cho công an xã xử lý.

Hoàng Bắc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.