Thứ tư, 17/01/2018, 14:49 PM

Bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát, Giang Hồng Ngọc viết tâm thư gửi đàn chị

(NTD) – Trước những nhận định chủ quan của đàn chị về giọng hát của mình, Giang Hồng Ngọc bức xúc lên tiếng, đồng thời giải thích về phát ngôn “muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2”.

Trong một bài phỏng vấn, nhận được câu hỏi về phát ngôn “muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2” của Giang Hồng Ngọc, Lệ Quyên cho biết: “Cám ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự 'ngưỡng mộ'! Không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên, bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thi thoảng, Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng thấy có nhiều vấn đề. Quyên tự nhủ rằng, khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát”.

1483808536-148291328660288-3716_1
Lệ Quyên thẳng thắn đưa ra nhận xét về cách hát của Giang Hồng Ngọc

Tối 16/1, Giang Hồng Ngọc đăng tải một bài viết lên trang cá nhân bày tỏ bức xúc trước nhận định của đàn chị về giọng hát của mình, đồng thời giải thích rõ hơn về phát ngôn “muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2”.

Giang Hồng Ngọc viết: “Chắc chị Quyên đã nghe Ngọc hát ở phòng trà của chị từ khi Ngọc còn là ca sĩ hát lót, mới tập đi hát cách đây rất nhiều năm. Chừng ấy năm, Ngọc đã lớn lên rất nhiều. Thật tiếc là những đánh giá của chị là từ thời đó... Thật sự với 12 năm ca hát của Ngọc, Ngọc đủ đầy những kinh nghiệm để là một ca sĩ thực thụ và luôn đổi mới mình qua từng dòng nhạc. Điều quan trọng nhất ngày hôm nay là cái tên Giang Hồng Ngọc đã được công nhận hơn về những sự cố gắng trong nghề”.

giang-hong-ngoc-7
Giang Hồng Ngọc bức xúc về những nhận định chủ quan của Lệ Quyên

Giọng ca “Thôi” cho biết, Lệ Quyên là hình mẫu mà nhiều người như cô mơ ước. Những lời góp ý của Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc ghi nhận nhưng không đồng tình. Theo cô, cách nói của “Nữ hoàng phòng trà” hơi thiếu thiện cảm, dễ khiến công chúng có cách nhìn lệch lạc về mình. Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc thể hiện sự đồng tình trước những nhận định của danh ca Phương Dung về những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero: “Ở Việt Nam, chưa có ca sĩ nào hát tốt bolero cả. Họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi. Theo tôi, Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc bolero”.

GHN
Giang Hồng Ngọc lên tiếng trên trang cá nhân

Về phát ngôn “muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2”, Giang Hồng Ngọc khẳng định: “Ngọc muốn được thành công như chị, chứ không muốn trở thành bản sao của chị”.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.