Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 23/05/2024, 16:06 PM

Bi kịch của người trúng xổ số 30.000 tỷ: Bị gọi là kẻ khốn nạn, gia đình kiện ra tòa vì không chia tiền

Những tưởng trúng số với số tiền lớn sẽ mang lại niềm vui nhưng với người đàn ông này mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

New York Post đưa tin theo hồ sơ tòa án, người chiến thắng giải Mega Millions trị giá 1,35 tỷ USD (hơn 30 nghìn tỷ đồng) ở Maine mới đây đã vướng vào một vụ kiện tụng. Ông bị các con gọi là "kẻ khốn nạn", "độc tài" và kiện ra toà, cắt đứt mọi liên lạc.

Hồi tháng 1 năm ngoái, một người đàn ông giấu tên đã trúng giải độc đắc lớn thứ tư trong lịch sử Hoa Kỳ. Người này đã hứa sẽ chia cho cả nhà, mua cho cha mình một gara và ô tô để sửa chữa.

Tuy nhiên, sau đó người này đã bị vợ cũ và con gái kiện ra tòa với cáo buộc vi phạm thỏa thuận.

Ngay sau đó, người trúng số cũng đi kiện ngược lại mẹ và con gái của anh ấy vì đã vi phạm thỏa thuận là giữ bí mật thông tin hoàn toàn về việc này cho đến khi con gái 18 tuổi. Thế nhưng lại đi nói cho cả gia đình anh biết.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người chiến thắng nói: "Tôi đã sai lầm khi nói với bố rằng tôi đã trúng số mà không yêu cầu ông ký vào thỏa thuận bảo mật. Mối quan hệ của chúng tôi xấu đi rất nhanh chóng. Tôi không nói cho ông ấy biết tôi đang làm gì với số tiền của mình, tôi sẽ mang lại lợi ích gì cho con gái mình hay bất kỳ sự thật nào khác ngoài sự thật đơn giản là tôi đã thắng".

Người cha cũng nói rằng ông chỉ biết rằng con trai đã thắng: "Tôi hiểu rằng con trai tôi đã nói rằng nó không nói gì với tôi về số tiền của nó 'ngoài sự thật đơn giản là tôi đã thắng'. Điều này hoàn toàn đúng". Ông cũng khẳng định không hề xin tiền con trai.

Trong khi đó, vợ cũ của người trúng số viết trong đơn rằng chồng cũ của mình bị bệnh hoang tưởng và đã lấy thiết bị theo dõi GPS ra khỏi con gái vì anh ta lo lắng rằng cô ấy đang theo dõi anh ta thông qua nó. Thậm chí, cô ấy còn cho rằng đang bị theo dõi, tiếp cận với mục đích xấu kể cả ở nơi làm việc.

Dù vậy, người trúng số nói sau khi tiết lộ cho cô biết về vận may lớn, cô ta thường đưa ra những đòi hỏi vô lý như đề nghị anh chi tiền cho cô đi du lịch với... bạn trai. Khi không được đáp ứng, cô ta tỏ thái độ khó chịu, giận dữ và có những phản ứng tiêu cực. Theo người đàn ông trúng số, anh cảm thấy lo sợ vì các động thái của người thân có thể sẽ khiến danh tính của anh bị lộ, ảnh hưởng tới cuộc sống của anh về sau này.

Nguồn: New York Post

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Việt Nam đón 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2025

Việt Nam đón 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ bảy, 15/06/2024, 23:35

Năm 2025, du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế, 130 triệu lượt khách nội địa, duy trì tốc độ tăng trưởng khách nội địa từ 8 - 9%/năm.

Tranh cãi quan điểm: Đàn ông giấu quỹ đen là không biết nghĩ cho vợ, dễ ‘tan cửa nát nhà’?

Tranh cãi quan điểm: Đàn ông giấu quỹ đen là không biết nghĩ cho vợ, dễ ‘tan cửa nát nhà’?

sự kiện🞄Thứ bảy, 15/06/2024, 17:56

Liệu đàn ông có nên có quỹ đen để tiện chi tiêu trong một số thời điểm cần thiết?

Thói quen làm thận ‘kêu cứu’, dễ mắc bệnh suy thận, mở đường cho ‘cửa tử’ nhưng nhiều người vẫn làm hàng ngày

Thói quen làm thận ‘kêu cứu’, dễ mắc bệnh suy thận, mở đường cho ‘cửa tử’ nhưng nhiều người vẫn làm hàng ngày

sự kiện🞄Thứ bảy, 15/06/2024, 17:56

Thói quen dưới đây là thứ tàn phá thận nhanh chóng, khiến bạn khó đảm bảo được sức khỏe tổng thể.