Thứ tư, 30/06/2021, 08:56 AM

Bị khách hàng “tố” chỉ cho ngồi một giờ :Highlands Cofee nói gì?

(CL&CS)- Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một nữ khách hàng phàn nàn về trải nghiệm 1h tại một cửa hàng thuộc chuỗi Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy.

Cụ thể, trong một hội nhóm chuyên chia sẻ thông tin, đánh giá địa điểm ăn uống tại thủ đô Hà Nội, xuất hiện bài đăng của một thành viên có tên là P.H., người này đã chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ tại cửa hàng Highlands Coffee tại địa chỉ số 299, đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo bà P.H., thời gian bà gọi đồ uống là 8h36 và 8h40 thì bắt đầu ngồi vào bàn làm việc tại cửa hàng nói trên. Bà H. cũng chia sẻ mình thường xuyên chọn các cửa hàng Highlands để ngồi làm việc.

9872CC48-4128-4770-BDAD-2CD23F5D7729

Hinglands Coffee - chúng tôi khuyến khích khách sử dụng trong vòng một giờ, ưu tiên khách mang đi chứ không nhất thiết phải đúng một giờ là phải đứng dậy.

Đến 9h24, một nhân viên của cửa hàng đã thông báo với bà H. rằng "thời gian ngồi một giờ của chị đã hết. Nếu chị muốn ngồi thêm, vui lòng gọi thêm đồ." Bà H. cho biết ở thời điểm đó, thời gian ngồi làm việc của mình mới chỉ gần 45 phút và còn 15 phút nữa mới đủ một giờ.

Tuy nhiên, điều vị khách này bức xúc chính là việc cửa hàng hay các trang truyền thông của hệ thống Highlands Coffee không đưa ra một thông báo nào về việc giới hạn giờ ngồi. Bà H. cũng bày tỏ thắc mắc liệu chính sách này chỉ áp dụng với cửa hàng nêu trên hay toàn hệ thống Highlands Coffee.

Liên hệ với cửa hàng Highlands Coffee tại số 299, Cầu Giấy, phóng viên được đại diện cửa hàng cho biết do đang trong giai đoạn thực hiện chế độ giãn cách, khuyến khích khách hàng bán mang về và hạn chế bán tại quán.

Đại diện cửa hàng cho biết quán vẫn phục vụ tại chỗ như bình thường. Về khoảng thời gian một giờ, cửa hàng cho biết đây là "khoảng thời gian hạn chế, khuyến khích khách sử dụng trong vòng một giờ, ưu tiên khách mang đi chứ không nhất thiết phải đúng một giờ là phải đứng dậy." Ngoài ra, đại diện cửa hàng cho biết quán khuyến khích khách mua mang về và hạn chế sử dụng tại quán.

Về việc yêu cầu khách hàng mua thêm đồ, đại diện cửa hàng cho biết nữ khách hàng kể trên khi đó mới chỉ dùng một chai nước tinh khiết Dasani nên quán có ra mời khách dùng thêm đồ uống khác.

Theo thông báo của UBND TP Hà Nội thì cửa hàng cà phê chỉ được bán trong nhà đảm bảo giãn cách tối thiểu 2 m, số lượng bàn cho khách ngồi chỉ được phép cho khách ngồi 50%...để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

Hà Nội tổ chức Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Tuần lễ quảng bá nông sản cao cấp dự kiến diễn ra từ ngày 17 - 20/5/2024 tại thị xã Sơn Tây. Chương trình nhằm mục tiêu kết nối nông dân, doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm đặc trưng vùng miền, thân thiện môi trường và thúc đẩy kinh tế nông thôn.

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

Nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển du lịch trong các làng nghề

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:03

(CL&CS) - Các sản phẩm làng nghề phần lớn mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, có thể kể đến như gốm sứ, lụa, đồ gỗ, đá quý, tranh vẽ,... Việc phát triển du lịch trong các làng nghề giúp đẩy mạnh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa; đồng thời quảng bá, giới thiệu các làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội.

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

20.000 Thầy thuốc trẻ sẽ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho dân

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:15

(CL&CS)- Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 có chủ đề thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.