Dữ liệu cũ
Thứ ba, 20/09/2016, 14:09 PM

Bị cáo tạo dáng chụp hình trong lúc nghị án dù mang tội giết người

(NTD) - Đã giết người, nhưng hai bị cáo vẫn không biết ăn năn hối cải. Đã vậy, trong lúc HĐXX nghị án, cả hai bị cáo còn thoải mái cười đùa và tạo dáng chụp hình mỗi khi thấy ống kính phóng viên hướng về mình.

Ngày 20/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sở thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ TP.HCM) 17 năm tù về tội "Giết người".

Liên quan tới vụ án còn có bị cáo Trịnh Duy Đại (SN 1988, ngụ TP.HCM) 1 năm 9 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng".

IMG_0846
Bị cáo Thành trong cùng và bị cáo Đại.

Theo cáo trạng, đầu năm 2014, bà  Đặng Thị Phú (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) có mượn của bà Nguyễn Thị Tuyết Minh số tiền 25 triệu đồng nhưng không có khả năng trả nợ.

Tối 3/11/2015, Thiên Long (con của bà Phú) điện thoại báo với bà Minh gia đình không có khả năng trả khoản nợ trên, nên sẽ bán ti vi để trả. Sau đó, bà Minh nói cho con mình là Đại biết.

Chiều 4/11, Đại chở bà Minh đến nhà bà Phú để đòi nợ. Tại đây, Đại liên lạc nhờ Thành gọi thêm một người nữa tới lấy đồ. Đại và Thành lập tức vào lấy ti vi, loa nghe nhạc và tủ  lạnh.

Đúng lúc này, Trần Thanh Tùng (chung sống với bà Phú) về tới nhà, cả hai đã xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Long thấy vậy cũng  lao vào ẩu đả rồi bị Thành đâm tử vong.

Sau khi gây án, Đại bị công an bắt giữ. Còn Thành sau đó ra đầu thú. Tại cơ quan chức năng, cả hai bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, dù đã gây ra tội ác, nhưng trong lúc chờ HĐXX nghị án cả hai bị cáo vẫn thoải mái cười đùa và tạo dáng chụp hình mỗi khi thấy ống kính phóng viên hướng về mình. 

Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của các bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội. Vì vậy, HĐXX tuyên phạt mức án nêu trên đối với hai bị cáo.

Quang Bình

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.