Thứ hai, 23/10/2017, 10:34 AM

Bé gái 6 tuổi hỗ trợ cha diễn xiếc công phu

(NTD) - Đêm thi thứ 6 của Kì tài lộ diện vừa phát sóng tối 20/10 trên THVL1 đã xác định 4 gương mặt tài năng của bảng Xiếc – Công năng được đi tiếp vào vòng trong là: Thanh Hoa, Bá Đức, Trịnh Thắng và Lê Minh Hải.

IMG_7883
Các thí sinh trong đêm thi thứ 6 của Kì tài lộ diện

4 thí sinh với 4 phong cách khác nhau cùng đạt được số điểm 39 từ 2 giám khảo chuyên môn là Kao LongMinh Tân và 2 giám khảo về kỹ năng diễn xuất là Vân Sơn và Kiều OanhĐêm thi đã mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc, ngoạn mục đến mức 2 giám khảo Vân Sơn, Kiều Oanh không ít lần đứng lên bày tỏ sự thán phục và ngưỡng mộ.

IMG_7896
Màn biểu diễn của thí sinh Lê Minh Hải với phần hỗ trợ của bé Su con gái anh

Là thí sinh theo đuổi trường phái xiếc công phu, anh Lê Minh Hải dự thi với tiết mục đóng đinh xuyên qua cơ thể, dùng xiên đâm xuyên qua da trước lồng ngực, rồi dùng móc sắt móc qua cổ, dùng mí mắt nâng tạ sắt, nuốt kéo, nâng chậu sành. Tiết mục có sự tham gia của bé Su (6 tuổi) là con gái của Lê Minh Hải. Trong động tác nâng chậu sành, bé Su được đặt vào trong chậu và được cha mình nâng lên bằng chính sợi xích móc vào trong cây xiên ở trước ngực.

Lê Minh Hải cho biết bé Su đã đi theo anh từ năm 4 tuổi, rong ruổi khắp các tỉnh thành, các sân khấu, hội chợ mà anh diễn. Mỗi lần thấy cha diễn bị chảy máu, cô bé lấy khăn lau cho chaLê Minh Hải cho biết nếu có tiền, anh sẽ gửi bé đi nhà trẻ còn không anh sẽ tiếp tục đưa bé đi theo mình. Sau phần trình diễn, Lê Minh Hải nhờ giám khảo Vân Sơn và MC Hoàng Rapper dùng kìm rút đinh trên cơ thể của mình, khiến cả hai rất sợ nhưng cũng nhận lời làm giúp. 

IMG_7894
Bé Su được đặt vào trong chậu và được cha nâng lên bằng chính sợi xích móc vào trong cây xiên ở trước ngực.

Mặc dù không dám xem trọn vẹn tiết mục, nữ giám khảo Kiều Oanh vẫn cầu mong Tổ nghiệp phù hộ cho nghề xiếc công phu nổi bật nhiều hơn, để Lê Minh Hải có nhiều show, được khán giả trân trọng và các show diễn bán được nhiều vé. Giám khảo Kao Long nhận xét phần trình diễn của Lê Minh Hải hôm nay hết sức trọn vẹn, đầy đủ. Bài thi có tính nghệ thuật trình diễn trong đó, từng chi tiết chỉn chu. Kỹ thuật chịu được độ đau của Hải khá tốt.

IMG_7893
Tiết mục của 2 cha con đã làm giám khảo cả khán giả hồi hộp và xúc động

Giám khảo Minh Tân đánh giá màn trình diễn của Lê Minh Hải khiến khán giả hồi hộp và xúc động. Tiết mục nhận được 98% bình chọn của khán giả. Đây cũng là số bình chọn cao nhất trong đêm thi thứ 6 và đã mang về cho Lê Minh Hải 5 triệu đồng tiền thưởng của chương trình. Chia sẻ sau tiết mục, anh nói tuy cơ thể khá đau nhưng được các giám khảo khen và được khán giả thương, sự đau đớn của anh đã mất đi. 

IMG_7884
Ban giám khảo trong đêm thi thứ 6

Kết thúc đêm thi thứ 6, với số điểm bằng nhau, 4 nghệ sĩ Thanh Hoa, Trịnh Thắng, Lê Minh Hải và Bá Đức đã giành được chiếc vé vào vòng trong của Kỳ Tài Lộ Diện, 3 thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình là: Minh Long, Hoàng Tân và Hồng Nhựt. 4 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào thử thách mới của Kỳ Tài Lộ Diện.

Ngân Hà. Ảnh: Thu Thảo

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.