Dữ liệu cũ
Thứ ba, 22/11/2016, 07:38 AM

Bắt khẩn cấp đối tượng cướp giật iPhone 6s của du khách trên đèo Hải Vân

(NTD) - Chiều ngày 21/11, Công an Q.Liên Chiểu đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Văn Hoàng (SN 1995, trú tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vì đã thực hiện hành vi cướp giật iPhone 6s của du khách trên đường đi.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 21/11, chị Nguyễn Thanh Tú (SN 1984, trú tại Q.Đống Đa, Hà Nội) cùng bạn đi từ đèo Hải Vân hướng về trung tâm Đà Nẵng. Vừa đi, chị Tú vừa sử dụng điện thoại iPhone 6s (trị giá khoảng 18 triệu đồng) để chụp hình thì bất ngờ bị một thanh niên điều khiển xe Honda Wave RSX mang BKS 73V2-7536, đi cùng chiều giật điện thoại rồi bỏ chạy.

IMG_8334
Đối tượng Dương Văn Hoàng cướp giật iPhone 6s của chị Tú. Ảnh: Minh Hằng 

Ngay sau khi bị cướp điện thoại, chị Tú đã đến Công an P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) báo cáo sự việc. Khi tiếp nhận thông tin, Công an P.Hòa Hiệp Bắc đã phối hợp với đội hình sự Công an Q.Liên Chiểu xác minh làm rõ đối tượng.

Qua mô tả sơ lược cùng với định vị của iPhone 6s của người bị hại, lực lượng công an đã khoanh vùng được đối tượng đang chạy xe ra Huế và chỉ đi một mình. Trên đường đi, phát hiện bị truy đuổi, đối tượng cướp giật đã phóng xe rất nhanh nhằm cắt đuôi công an.

Đúng 3h chiều, khi đến địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, các chiến sĩ cảnh sát hình sự đã áp sát được đối tượng ngay trên đường đi. Khi bị bắt, trong người đối tượng vẫn còn đang giữ điện thoại iPhone 6s màu hồng của chị Tú.

IMG_8341
Chị Tú nhận lại iPhone 6s. Ảnh: Minh Hằng

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Dương Văn Hoàng (SN 1995, trú tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình). Nhằm lúc chị Tú đang chụp hình, thiếu quan sát, Hoàng đã giật điện thoại và trốn chạy.

Ngoài ra, Hoàng còn khai nhận, vào chiều 18/1/2016, Hoàng cũng đã cướp một iPhone 6 của một nữ du khách người Anh cũng tại cung đường đèo Hải Vân hướng về Đà Nẵng. Do không mở được khóa của điện thoại, Hoàng đã bán xác điện thoại cho một kỹ thuật viên ở FPT chỉ 1 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hằng - Trần Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.