Thứ ba, 16/01/2018, 16:26 PM

Bảo Trúc trở lại lộng lẫy cùng Vicky Đinh trong thiết kế David Wong

(NTD) - Góp mặt cùng doanh nhân Vicky Đinh, nữ diễn viên Bảo Trúc ấn tượng ngày trở lại trong trang phục của David Wong. Nữ diễn viên – người mẫu Bảo Trúc mang đến vẻ đẹp ngày càng quyến rũ mặn mà hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Trúc bất ngờ góp mặt sự kiện mới – kỷ niệm 11 năm của thương hiệu VickyDinh. Cô gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh quyến rũ của ngày trở lại trong một thiết kế của thương hiệu David Wong. Diễn viên Bảo Trúc đến chúc mừng nữ doanh nhân Vick Đinh với chặng đường 11 năm của thương hiệu VickDinh. Lễ kỷ niệm được ví như một bức tranh rực rỡ đầy sắc màu được đặt trên nền nhạc của khúc hoan ca trở thành nơi hội tụ những nghệ sỹ nổi tiếng và những người yêu cái đẹp của Việt Nam.

IMG-0295
Hai người đẹp đọ sắc trong đêm tiệc.

Với nhiều khán giả thì xuất hiện của Bảo Trúc gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả, vì trong thời gian qua, nữ diễn viên dường như “im hơi lặng tiếng” giữa làng giải trí. Sau quãng thời gian gặp sóng gió trong đời tư, nữ diễn viên phim Cột mốc 23 ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ.

Trong chiếc váy dạ hội của David Wong, có thể nói hào quang đã trở lại với cô khi Bảo Trúc sở hữu hình ảnh ấn tượng và thần thái cuốn hút như ngày nào, nếu không nói là sắc sảo hơn. Thiết kế tôn vinh vẻ đẹp sang trọng bằng những nhấn nhá riêng biệt và thu hút này là thương hiệu “gây bão” tại showbiz trong suốt năm vừa qua.

IMG-0326
 

Bảo Trúc là hình ảnh của một người đẹp đa tài. Không chỉ là người mẫu, Bảo Trúc còn được khán giả biết đến với qua vai trò diễn viên, từng đóng phim Người mẫu, Hoa Hướng Dương, Cột mốc 23...

Trong lần trở lại này, người đẹp cũng chia sẻ thêm là trong thời gian tới cô sẽ có mặt trong hai bộ phim truyền hình chiếu vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Với những hình ảnh thu hút, công chúng đang chờ mong màn “tái xuất” của Bảo Trúc.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.