Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/02/2017, 07:57 AM

Bạo hành trẻ em tại trường học vẫn tiếp diễn

(NTD) - Sau khi đón cháu bé đi học về, thấy cháu mình khóc nhiều quá, bà nội gặng hỏi và kiểm tra thì phát hiện xung quanh hai bắp đùi cháu gái có khoảng 10 vết bầm tím do bị đánh bằng những chiếc đũa.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng 9/2, anh Phạm Tùng Lâm là ba của cháu Phạm Thu Phương (27 tháng tuổi) có đưa cháu bé đến Trường mầm non Thanh Xuân Nam tại Trung tâm Khu đô thị mới Nam Đông Hương (P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa). Chiều cùng ngày, bà Phạm Thị Mạnh (bà nội cháu bé, sống tại Khu đô thị Bình Minh, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa) đến đón cháu bé thì thấy cháu có nhiều biểu hiện lạ, hoảng loạn và khóc lớn. Sau khi gặng hỏi và tiến hành kiểm tra trên người cháu gái, gia đình phát hiện xung quanh hai đùi cháu Thu Phương có khoảng 10 vết bầm tím. Nghi ngờ vụ việc liên quan đến nhà trường nên gia đình đã đưa cháu bé đến nhà trường, yêu cầu giải thích.

be-mam-non-bi-danh-1-1486650788695
Những vết bầm tím trên đùi cháu Phương do cô giáo Linh đánh - Ảnh: Dân Trí

Trong buổi làm việc vào tối cùng ngày giữa gia đình cháu gái và phía lãnh đạo nhà trường cùng cô Ngô Thị Thùy Linh (SN 1989) phụ trách lớp mầm non 3 (lớp mà cháu Thu Phương theo học), cô Thùy Linh đã thừa nhận: “Khi tôi đưa cháu vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh thì cháu vằng ra và đạp vào bụng tôi. Do từ hôm đi học đến nay, ngày nào cháu cũng chạy ra ngoài khóc nên tôi vì quá nóng giận đã lấy đũa ăn cơm đánh cháu 7 cái. Thấy cháu khóc to, tôi bế cháu và xịt nước vào chân để cháu đỡ đau”.

Đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc, ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường mầm non Thanh Xuân Nam đã thay mặt nhà trường xin lỗi gia đình và hứa sẽ có trách nhiệm khắc phục hậu quả. “Không thể chấp nhận một giáo viên lại có hành vi như vậy. Nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi để sự việc xảy ra”, ông Cương khẳng định.

img-9447-1486647686450
Cô giáo Thùy Linh, người đã đánh cháu Thu Phương vào đùi gây thâm tím - Ảnh: Dân Trí

Được biết, cô Thùy Linh là giáo viên mới bắt đầu thử việc được 1 tháng 12 ngày tại trường, vì thế vụ việc cần phải được xử lý theo đúng quy định. Hiện Công an TP.Thanh Hóa cũng đã lập biên bản, khám xét vết thương tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện video dài gần 2 phút ghi cảnh một cô giáo cầm dép đập vào đầu, mặt bé trai khiến bé khóc. Tiếp đến là cảnh một cô dùng vật cứng đập vào đầu bé khác cùng lời đe dọa "ngậm mồm". Cuối video, một cô giáo mặc đồ thể thao, hai tay đút túi quần, dùng đầu gối thúc nhẹ vào bụng một bé đang khóc kèm lời quát tháo phải nín ngay. Vụ việc cũng xảy ra tại một trường mầm non tại P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Lê Khoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.