Thứ tư, 01/08/2018, 08:02 AM

Bảo Anh lần đầu ngồi ghế nóng The Voice Kids mùa 6

(NTD) - Thử sức với một vai trò khác sau gần 6 năm là ca sĩ chuyên nghiệp, đây được xem là một bước ngoặt mới khẳng định chỗ đứng trong sự nghiệp nghệ thuật của ca sĩ trẻ Bảo Anh.

Bảo Anh là ca sĩ nổi tiếng, đã có chỗ đứng trong lòng khán giả với nhiều bản hit và gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như: “Trái tim em cũng biết đau”, “Yêu một người vô tâm”, “Sống xa anh chẳng dễ dàng” và mới đây nhất là “Ai khóc nỗi đau này”. Những sản phẩm của cô được đầu tư chỉn chu cả về hình ảnh và giọng hát, người hâm mộ dành nhiều lời khen và hào hứng mỗi khi Bảo Anh có dự án mới.

Từng là thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên (năm 2012), Bảo Anh sẽ phần nào hiểu rõ được tâm lý và có định hướng phát huy tài năng cho từng thí sinh. Thế nên, việc Ban tổ chức chọn Bảo Anh làm huấn luyện viên (HLV) The Voice Kids mùa 6 là một quyết định có tính toán từ trước.

hinh 1
Bảo Anh lần đầu thử sức ngồi ghế nóng sau 6 năm làm ca sĩ.

Theo công bố trước đó, năm nay The Voice Kids có sự thay đổi về số lượng từ 4 lên 6 HLV và được chia làm 3 cặp. Theo đó, sẽ có sự trở lại của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và hai gương mặt quen thuộc Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, chương trình chỉ bật mí về bộ đôi HLV đầu tiên là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, riêng 3 HLV còn lại thì Ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ ai sẽ ngồi chung ghế với ai. Bên cạnh đó, vẫn còn một dấu chấm hỏi cho danh tính người HLV cuối cùng và dự báo nhân tố bí ẩn ấy sẽ thôi thúc sự tò mò cho khán giả đến khi chương trình lên sóng.

hinh2
Sự trở lại của 4 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường.

Kể từ sau khi chương trình The Voice Kids mùa 6 chính thức được khởi động ngày 19/5, đã có hàng ngàn thí sinh cũng như phụ huynh đến tham gia buổi casting đầu tiên ở khu vực TP. HCM.

Trải qua 5 mùa phát sóng, The Voice Kids vẫn luôn có sức hút với khán giả. Hy vọng với sự thay đổi về số lượng của HLV thì các thí sinh sẽ có thêm những kỹ năng, được thử sức và tỏa sáng với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.

Cùng chờ xem chiếc ghế nóng cuối cùng sẽ về tay ai vào lúc 21h 10 ngày 8/9 trên kênh VTV3 trong tập phát sóng đầu tiên.

Lê Lê

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.