Thứ tư, 08/08/2018, 16:46 PM

Bạn thân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Bella - H Đơk lọt vào Top 35 The Face Việt Nam 2018

(NTD) - Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác, top 35 thí sinh chính thức góp mặt tại vòng tiếp theo của The Face Việt Nam 2018 đã lộ diện, trong đó có H'Bella - H Đơk, bạn thân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Trải qua vòng sơ tuyển khốc liệt với sự cạnh tranh của hàng ngàn thí sinh ở hai miền Nam Bắc, The Face Việt Nam 2018 đã tạo ra cơn sốt không nhỏ đối với công chúng, hứa hẹn là chương trình đáng trông đợi của năm.

Sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá tại vòng casting khiến người hâm mộ nóng lòng trông chờ đội hình hoàn hảo cho từng đội để bắt đầu cuộc chiến The Face năm nay

Danh sách Top 35 thí sinh chính thức góp mặt tại vòng tiếp theo của The Face Việt Nam 2018:

1. Nguyễn Hồng Đức gây ấn tượng với ban giám khảo bởi gương mặt ăn hình và khả năng nhảy múa như một vũ công chuyên nghiệp.

2. Hồ Thu Anh với chiều cao khiêm tốn 1m67 nhưng lại sở hữu gương mặt có khả năng biến hóa linh hoạt.

3. Không bất ngờ khi Nhikolai Đinh – hot boy “Bùa yêu” đình đám, sở hữu chắc chắn một vé đi tiếp tại cuộc thi năm nay.

4. Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) sở hữu chiều cao khủng 1m89 cùng lối trình diễn catwalk chuyên nghiệp và phong cách biến hóa đa dạng.

5. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 – Nguyễn Huy Quang quay trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng tại The Face Việt Nam năm nay.

6. Nguyễn Thùy Linh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó không tham gia hoạt động nghệ thuật vì một số lý do cá nhân.

7. H’Bella H’Đok – bạn thân của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê cũng góp mặt trong top thí sinh xuất sắc đi tiếp nhờ nụ cười ăn ảnh và khả năng thể hiện tốt bản thân trước ống kính. Tạm gác công việc phóng viên để đến với The Face, Bella muốn truyền cảm hứng và sự tự tin đến các cô gái người dân tộc.

11
H’Bella H’Đok – bạn thân của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê

8. Tôn Tuấn Kiệt gây ấn tượng mạnh mẽ với ba huấn luyện viên bởi nụ cười tỏa sáng đặc trưng cùng tài năng nổi bật: hát, rap và nhảy.

9. Brian Trần Đắc Lộc là một cái tên quen thuộc với công chúng, từng góp mặt trong 3 phim điện ảnh và 8 MV (Music video).

10. Trong đoạn teaser vừa mới được tiết lộ gần đây, Trương Thanh Long là nguyên nhân gây ra “đại chiến Song Hằng", điều đó chứng tỏ sức hút của anh là điều không thể chối cãi.

11. “Nàng thơ” của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – Võ Thùy Dung – xuất sắc góp mặt trong danh sách này.

12. Tôn Thị Thanh Tuyền trước khi đến với The Face từng đạt thành tích cao trong những cuộc thi về người mẫu và thời trang.

13. Nguyễn Thị Lệ Nam gây chú ý bởi vẻ đẹp mong manh và nữ tính.

14. Mạc Trung Kiên từng lọt vào top 10 của một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tuổi teen tươi mới.

15. Trần Thị Thùy Dung chưa từng tham gia lĩnh vực thời trang trước đó.

16. Cái tên gây chú ý nhất và cũng là thí sinh nam nhỏ tuổi nhất cuộc thi – hot boy Trần Quốc Anh, sinh năm 1998 nhưng sở hữu chiều cao nổi bật 1m86.

17. Nguyễn Thị Huyền Trang – thí sinh gây chú ý vì “đắc tội” với HLV Thanh Hằng khiến nữ siêu mẫu nổi giận và lên tiếng chấn chỉnh.

18. Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1999, là thí sinh nữ nhỏ tuổi nhất chương trình năm nay.

19. Nguyễn Xuân Phúc hiện đang là diễn viên. Anh tham gia cuộc thi để thử sức ở lĩnh vực người mẫu.

20. Gây chú ý tại vòng casting là cuộc chạm trán và hòa giải giữa thí sinh Đàm Quang Phúc và host Nam Trung sau 5 năm kể từ mâu thuẫn tại Vietnam’s Next Top Model.

12
Thí sinh Đàm Quang Phúc

21. Nguyễn Lê Hương Quỳnh gây chú ý bởi vẻ ngoài lạ, ấn tượng. Cô gái sinh năm 1997 hiện có một thương hiệu trang sức riêng, đang làm công việc kinh doanh và người mẫu tự do.

22. Trần Thị Kim Anh từng đạt Top 6 Én Vàng 2017, hiện đang làm MC và VJ.

23. Lâm Thùy Anh trước khi đến với sân chơi The Face Việt Nam 2018 từng là gương mặt sáng giá tại các cuộc thi tôn vinh sắc vóc và gương mặt.

24. Nguyễn Minh Tú gây ấn tượng mạnh với bộ ba HLV bởi khả năng nhảy điêu luyện.

25. Khiếu Thị Khánh Linh, em gái Khiếu Thị Huyền Trang – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 nổi bật tại vòng casting với khuôn mặt đậm chất Á Đông và thần thái chuẩn người mẫu không thua kém chị ruột. Cô gái sinh năm 1998 từng được báo chí ca ngợi là “Châu Tấn của Việt Nam”.

26. “Tình cũ Kim Lý” Trần Thị Thu Trang xuất hiện tại vòng casting nổi bật và khác biệt với mũ hoa trên đầu.

27. Bùi Thị Linh Chi vừa tốt nghiệp Đạo diễn truyền hình, từng lọt top 15 Duyên dáng Hà thành.

28. Lưu Quang Đông hiện đang kinh doanh và làm người mẫu tự do. Bạn trai Sĩ Thanh từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian dài vì ngoại hình chuẩn soái ca và chuyện tình đẹp như mơ với nữ ca sĩ.

29. Phạm Ngọc Ánh là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, sở hữu gương mặt cá tính và kỹ năng catwalk điêu luyện.

30. Nguyễn Kiều Diễm theo học chuyên ngành đạo diễn, có khả năng diễn xuất và catwalk.

31. Ngoài catwalk và chụp ảnh, Lê Thị Trâm Anh còn có thể nhảy, hát, múa và diễn xuất. Trâm Anh theo học ngành công an vì yêu cầu của gia đình, nhưng đam mê người mẫu đã thúc giục cô ghi danh tại cuộc thi năm nay.

32. Thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình tại vòng casting, thí sinh nhỏ tuổi Hoàng Như Mỹ lập tức gây ấn tượng với bộ ba huấn luyện viên.

33. Chinh chiến hàng chục sàn diễn thời trang trong nước và là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Trần Tuyết Như thuyết phục bộ ba huấn luyện viên tại vòng casting bằng chính khả năng catwalk điêu luyện của mình.

34. Xuất hiện trong MV gây sốt thời gian gần đây “Chạm đáy nỗi đau”, Đỗ Duy Minh gây ấn tượng bởi ngoại hình nam tính và cuốn hút. Ngoài làm người mẫu, anh chàng còn là một vận động viên bóng rổ cừ khôi.

35. Dương Hoàng Bảo Nghi thu hút người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ và đầy sức sống. Cô gái từng đạt giải Người đẹp có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Thu Thủy 

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.