Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/06/2016, 00:14 AM

Ban nhạc ABBA tái hợp, Hoa khôi áo dài dành vương miện 1 tỷ đồng, Ca sĩ Lều Phương Anh trở lại

(NTD) - Ban nhạc Thụy Điển lừng danh ABBA vừa có buổi diễn kỷ niệm ngày Bjorn Ulvaeus (71 tuổi) và Benny Anderson (69 tuổi), gặp nhau lần đầu cách đây 50 năm trước.

ABBA
Ban nhạc ABBA mới tái hợp.

Họ đã có 5 thập kỷ là bạn thân của nhau. Buổi tiệc riêng tư diễn ra ở Berns Salonger, Stockholm - Thụy Điển. Ban đầu, hai thành viên nữ của nhóm lên sân khấu hát bài “Me and I” để gửi tặng hai thành viên nam, kỷ niệm ngày họ gặp gỡ và thành bạn thân. Sau đó, cả hai thành viên nam này cũng lên sân khấu cùng hòa giọng.

Ban nhạc ABBA tan rã năm 1982. Khán giả được nhìn thấy họ cùng nhau mới nhất tại buổi công chiếu “Mamma Mia! The Party” vào tháng 1/2016. ABBA là tên tập hợp các chữ đầu tên của bốn thành viên tạo thành: Agnetha Faltskog, Bjorn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni-Frid Lyngstad. Họ là một trong những ban nhạc thành công nhất trong lịch sử âm nhạc. Tính đến nay, ABBA đã bán được gần 370 triệu đĩa và mỗi năm họ tiêu thụ được từ 2-4 triệu đĩa. Dù nhóm đã tan rã từ lâu nhưng âm nhạc của họ vẫn chinh phục khán giả khắp thế giới. Một bảo tàng về ABBA cũng được mở cửa tại Thụy Điển năm 2009.

• Album “I’m not alone” và MV “Dựa” là album và MV mới của ca sĩ Maya vừa chính thức ra mắt. Đây là album hoàn chỉnh đầu tiên của Maya sau thời gian tạm rời xa sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ. Ca khúc “Dựa” là câu chuyện của người phụ nữ không có bờ vai để nương tựa, động viên tinh thần. Trong album này, Maya cũng sẽ giới thiệu ca khúc “Giấc ngủ của con” do cô tự sáng tác và “Giọt nước mắt khi con chào đời” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tất cả đều ẩn chứa niềm vui, nỗi niềm sâu thẳm trong tim của bà mẹ đơn thân.

• Hoàng Thùy Linh trở lại với MV âm nhạc “I’m Gonna Break” (OK I’m Out), ca khúc từng gắn với tên tuổi của cô sau sân chơi Hòa âm ánh sáng The Remix 2016. Đây cũng là dự án đầu tiên Hoàng Thùy Linh cộng tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, một trong những đạo diễn trẻ có rất nhiều MV ấn tượng, tạo được tiếng vang trước đây. Song hành cùng Hoàng Thùy Linh trong dự án này là siêu mẫu Vĩnh Thụy. Trong MV, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã khắc họa hình ảnh cặp đôi đầy nổi loạn, nhiều mâu thuẫn với nhiều cảnh quay táo bạo.

• Hồ Việt Trung vừa đầu tư hơn 500 triệu đồng cho MV phim hài ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” phần 3. Sau thành công vang dội của phần 1 và 2, Hồ Việt Trung tiếp tục nung nấu ý định nối dài việc thực hiện series “Giải cứu tiểu thư”. Trong dự án lần này có khoảng hơn 10 diễn viên chính tham gia, trong đó có những tên tuổi rất hot hiện nay: Võ Thành Tâm, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên… Điều khiến Hồ Việt Trung cảm thấy thú vị nhất là anh được vào vai một giang hồ thứ thiệt, một đại ca xã hội đen - khác hẳn so với những vai diễn hiền lành, thư sinh trước đây mà anh từng theo đuổi.

hoa khoi
 

• Trương Thị Diệu Ngọc đã giành được vương miện Hoa khôi Áo dài 2016 trị giá 1 tỷ đồng, đúng với dự đoán của phần đông khán giả. Người đẹp 25 tuổi gốc Đà Nẵng này sở hữu chiều cao 1,8 m, được xem là cao nhất trong các thí sinh dự thi. Ngoài ra, các số đo 3 vòng là: 87 - 63 - 95 cũng là điểm cộng cho Diệu Ngọc để bước lên đài vinh quang. Trong đêm chung kết, Diệu Ngọc đã có màn trình diễn tự tin và trả lời ứng xử trôi chảy, khéo léo. Với danh hiệu này, Diệu Ngọc sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự “Hoa hậu Thế giới 2016”.

Danh hiệu á khôi 1 được trao cho Yến Nhi. Cô nhận được giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt, đồng thời đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016). Thí sinh Phương Linh giành á khôi 2 và sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2016) tại Nhật Bản.

• Lê Việt và Vũ Quốc Việt bắt tay tìm kiếm “Người hát tình ca”. Đây là cuộc hành trình tìm kiếm giọng ca trữ tình ngọt ngào mới nhất mà Lê Việt làm đạo diễn, còn danh hài Vân Sơn ngồi ghế giám khảo. Cách đây không lâu, Lê Việt cũng vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn, biên đạo múa cho hai chương trình ghi hình mới nhất của Trung tâm Vân Sơn. 15 năm theo đuổi nghệ thuật, Lê Việt từng đảm nhận vai trò đạo diễn, biên đạo múa nhiều chương trình nghệ thuật lớn nhỏ. Nhưng đây là lần đầu tiên cháu ruột của nhạc sĩ Thanh Tùng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho một gameshow truyền hình. Tuy nhiên, sự có mặt của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt trong vai trò giám đốc âm nhạc khiến Lê Việt yên tâm và tự tin hơn rất nhiều.

Trong chương trình “Người hát tình ca”, nghệ sĩ Vân Sơn sẽ cùng danh ca Ý Lan, Á hậu Thúy Vân đưa ra những nhận xét, góp ý cho các thí sinh theo đuổi dòng nhạc trữ tình Bolero. Bên cạnh đó, trong vai trò MC, diễn viên Quyền Linh cũng hé lộ nhiều kỷ niệm thú vị của mình với dòng nhạc này. “Người hát tình ca” được phát sóng định kỳ vào 21h thứ năm hàng tuần trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ ngày 9/6/2016 và phát lại vào lúc 11h45 ngày hôm sau trên trên Đài THVL2.

• Ca sĩ Lều Phương Anh trở lại con đường âm nhạc sau thời gian ngưng hoàn toàn những hoạt động nghệ thuật để thực hiện vai trò làm mẹ. Lần trở lại này, Lều Phương Anh đã thay đổi hoàn toàn dòng nhạc cũng như phong cách của mình với album “Tình ca Lều”, gồm 9 ca khúc nhạc xưa của các nhạc sĩ Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên… Album còn có ca khúc “Tình xưa” là bài hát mới nhất của nữ nhạc sĩ Diệu Hương. Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ, “Tình xưa” để ghi dấu những kỷ niệm của cô cùng nhạc sĩ Diệu Hương trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ.

 Hạ Mi (tổng hợp)

_NTD_So 54 _Print31
 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.