Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 19/12/2015, 14:00 PM

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Phạm Hương tỏa sáng với vũ điệu “thiên nga trắng”

(NTD) - Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe 2015 đã chính thức diễn ra trong sự chờ đón của người hâm mộ trên toàn thế giới. Với vẻ đẹp, sự tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Phạm Hương đã có những phần trình diễn hoàn hảo, tỏa sáng giữa rừng nhan sắc.

20151217-pham-huong-tiet-lo-ly-do-phai-tu-make-up-
Phạm Hương trong phần tự giới thiệu.

Xuất hiện cuối cùng trong phần giới thiệu mở màn đêm bán kết, Phạm Hương khá bất lợi khi phải đứng chung sân khấu với những đối thủ “sừng sỏ”, có lượng fan hâm mộ khổng lồ như Bianca Sanchez (Uruguay), Mariana Jiménez (Venezuela) và đại diện chủ nhà Mỹ, Olivia Jordan. Phần giới thiệu của Phạm Hương gần như bị lấn át hoàn toàn bởi tiếng vỗ tay cổ vũ cho ba thí sinh này. Một số khán giả khó tính cũng tỏ ý không hài lòng khi người đẹp xứ cảng giới thiệu tên mình là “Huong Pham” và tên nước “Vietnam” phát âm theo kiểu tiếng Anh, trong khi các người đẹp nước khác đều giới thiệu tên và đất nước theo phương ngữ bản địa. Thí sinh Tây Ban Nha thậm chí từ chối đọc tên nước mình là “Spain” theo phiên âm quốc tế mà vẫn trung thành với cách gọi truyền thống là “Reino de España”.

Tuy nhiên, Phạm Hương nhanh chóng lấy lại phong độ trong phần thi áo tắm diễn ra ngay sau đó. Thân hình săn chắc, chiều cao ấn tượng, mái tóc bồng, màu son đỏ quyến rũ, phong thái tự tin với những bước sải chuyên nghiệp cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, Phạm Hương dễ dàng thu hút sự chú ý của khán phòng trong mỗi lần xuất hiện. Trước đó người đẹp cũng từng được nhiều chuyên gia bình chọn là một trong những mỹ nhân diện bikini đẹp nhất tại Miss Universe năm nay. Dù số đo ba vòng 80-59-93 chưa thật chuẩn, nhưng cách tạo dáng thông minh và phong cách năng động đã giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có những phần trình diễn lôi cuốn và thuyết phục.

pham3s-9802-1450350466
Quyến rũ và gợi cảm trong phần thi trang phục áo tắm.
hp5-3826-1450328527
Tự tin tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội.

Nhưng giây phút đại diện Việt Nam thực sự tỏa sáng chính là lúc cô “đốn tim” khán giả với bộ váy dạ hội mang tên “vũ điệu thiên nga trắng” do nhà thiết kế nổi tiếng Công Trí đích thân lên ý tưởng và thực hiện. Công Trí vốn có duyên với Phạm Hương từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, khi những bộ trang phục dạ hội mà anh thiết kế cho Hương đã góp phần mang đến cho cô một chiến thắng đầy thuyết phục. Đồng hành cùng Phạm Hương đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Công Trí tiếp tục thực hiện một bộ váy đuôi cá gợi cảm và sang trọng để giúp người đẹp tự tin thi tài cùng các mỹ nhân khắp năm châu. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, với thiết kế đuôi cá bó sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của Phạm Hương. Sự kết hợp giữa những đường cắt, xẻ tà đơn giản với họa tiết thêu nổi cầu kỳ tạo nên một tổng thể hài hòa cho bộ trang phục, mang lại một cảm giác chân phương nhưng không kém phần quý phái. Đặc biệt, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao mang ý nghĩa như một lời chúc may mắn của nhà thiết kế đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoàn thành bộ váy này, các thợ may đã phải tự tay thêu, đính và điểm xuyết từng chi tiết lông vũ, hạt đá, pha lê Italy và cườm trắng trong suốt 100 tiếng đồng hồ. Phạm Hương cho biết cô đã bỏ rất nhiều thời gian tập luyện để có thể thể hiện hết thần thái của bộ trang phục một cách tốt nhất trong đêm thi quan trọng.

Gặp bất lợi vì luôn là thí sinh cuối cùng bước ra sân khấu vì tên nước Việt Nam xếp cuối theo bảng xếp hạng chữ cái nên Phạm Hương không có thời gian để xếp hàng chờ chuyên viên make-up của ban tổ chức trang điểm giúp. Để tiết kiệm thời gian, cô đã chủ động tự trang điểm cho chính mình. “Vẫn biết khả năng make-up của mình không thể nào bằng các chuyên viên, nhưng vì thời gian quá gấp rút. Nếu cứ mãi xếp hàng thì chỉ sợ phần thi kết thúc mà mình vẫn chưa trang điểm xong, nên Hương đành phải tranh thủ từng giây phút. Nếu lớp phấn có hơi dày, màu son có hơi đậm thì cũng rất mong khán giả thông cảm”, Phạm Hương chia sẻ sau đêm thi. Người đẹp cũng rất nhạy bén khi biết biến bất lợi thành lợi thế. Vì xuất hiện cuối cùng nên thời gian trình diễn của Hương “nhỉnh” hơn mọi người một chút. Cô đã tận dụng ưu điểm này để sải bước có phần chậm lại, cho mình thời gian để phô diễn hết vẻ đẹp của bộ đầm dạ hội và hình thể của mình.

Những cố gắng của Phạm Hương đã mang về “trái ngọt” khi cô nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia sắc đẹp, các thành viên Ban tổ chức, cũng như từ thí sinh của các năm trước. Maria Andreina - một chuyên gia sắc đẹp trên diễn đàn Missosology - đánh giá Phạm Hương nằm trong Top 3 nhan sắc châu Á nổi bật, bên cạnh đại diện của Philippines và Thái Lan. Tên Phạm Hương cũng xuất hiện trong Top 15 toàn đêm bán kết theo lựa chọn của nhiều người.

Sau đêm thi bán kết, Phạm Hương cùng 79 người đẹp sẽ tiếp tục tham gia vào phần phỏng vấn riêng với ban giám khảo để quyết định Top 15 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài tại đêm chung kết Miss Universe được tổ chức lúc 20 giờ, ngày 20/12 (dự kiến phát sóng từ 7 giờ sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam). Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp đêm chung kết trên kênh truyền hình Starworld, phát lại lúc 20 giờ tối cùng ngày.

 Vương Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.