Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/01/2015, 07:31 AM

Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent: Đáng tiếc nếu Chiến binh đường phố không vào Chung kết

(NTD) - Đêm thi Bán kết thứ 4 – Bùng nổ đầy ấn tượng với nhiều điểm nhấn đặc sắc. Từ anh chàng người Mỹ David C.Murray “hút hồn” người nghe qua bản R&B I believe I can fly đến cặp dancer nhí Đức Huy, Thục Nhi siêu đáng yêu đưa khán giả về với tuổi thơ

Giám khảo Thuý Hạnh: “Sẽ thật đáng tiếc nếu Chiến binh đường phố không vào Chung kết”.

Sau khi đại diện của môn thể thao nghệ thuật Street Workout ở Hà Nội đã có chiếc vé vào Vòng chung kết, khán giả đặt kì vọng lẫn yêu cầu lớn hơn đối với Chiến binh đường phố. Và một tiết mục hoàn hảo, hấp dẫn từ đầu đến cuối từ Chiến binh đường phố đã làm khán giả thoả lòng hơn cả mong đợi.

MS7 - Nhom Chien binh duong pho gay bung no voi ma
Nhóm chiến binh đường phố khiến cả sân khấu bùng nổ

Chiến binh đường phố đến với Tìm kiếm tài năng với mong muốn chứng minh cho người xem rằng Street Workout là một bộ môn nghệ thuật thật sự. Để làm được những động tác Sreet Workout đó, mọi người phải đầu tư sức lực và có niềm đam mê thật sự với bộ môn này. Sử dụng hàng loạt dụng cụ cộng với phần âm nhạc sôi động, Chiến binh đường phố đã mang đến một bầu không khí nóng bỏng, rực lửa khi từng thành viên lần lượt phô diễn vẻ đẹp cơ thể với những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển trên các thanh xà đơn.  Phần thi của nhóm làm bật lên kỹ năng của từng thành viên đồng thời cả tinh thần đồng đội khi kết hợp ăn ý, hỗ trợ nhau trong mỗi động tác.  Màn “treo” đầu lơ lửng trên hai vòng xích cùng với phần kết thúc mạnh mẽ đầy choáng ngợp với phần lộn nhào từ trên xà xuống mặt đất đã làm nên một phần trình diễn đặc sắc nhất, bùng nổ nhất và ấn tượng nhất, cả trường quay đứng dậy hô vang tên Chiến binh đường phố, khép lại một đêm Bán kết tưng bừng, rộn ràng và ngập sắc màu.

Tiết mục “miễn chê” này cũng đã chinh phục hoàn toàn bộ tứ quyền lực. Giám khảo Thuý Hạnh hào hứng nhận xét: “Hôm nay các bạn đã có một kịch bản rất tốt, về phần dàn dựng, bố cục, về đạo cụ cũng như hình ảnh của các bạn. Cùng những ngọn lửa phụt lên những lúc gây cấn. Động tác của các bạn độc đáo và rất ấn tượng. Tiết mục này mà không vào chung kết thì hơi phí.”. MC Thanh Vân tiếp lời ngay sau đó “vâng, rất phí”.

Nhiều tiết mục đặc sắc đêm thi bán kết thứ 4

MS2 - Hai dancer nhi Duc Huy, Thuc Nhi dua khan gi
Nhiều tiết mục đặc sắc đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Tuy gặp một sự cố đáng tiếc với tai nạn nghề nghiệp hy hữu của Tấn Phát  nhưng đêm thi bán kết thứ 4 cũng đã chính thức khép lại với sự nỗ lực của cả 7 tiết mục được trình diễn cùng sự hỗ trợ của ban nhạc Long Black và nhóm bè Cadillac. Ngoài ra, tổng đài bình chọn của chương trình cũng chính thức được mở để khán giả theo dõi có thể bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích với các mã số như sau: Nhân viên đại sứ quán Mỹ, David C.Murray – MS 1, Hai dancer nhí Đức Huy – Thục Nhi – MS 2, chàng trai ảo thuật khiến khán giả phải thót tim Trần Tấn Phát – MS 3, Hai chàng trai với những vũ điệu ma mị choáng ngợp từ nhóm Ảo ảnh – MS 4, cô gái hát dân ca ba miền mềm mại, tinh tế Thanh Nhàn – MS 5, chàng trai nhảy Waacking hoá nhạc trưởng khó tính Nguyễn Minh Cường – MS 6 và phần kết thúc không thể nào quên đến từ nhóm Chiến binh đường phố trình diễn môn thể thao nghệ thuật Street Workout – MS 7.

Chính khán giả cùng Ban giám khảo sẽ quyết định thí sinh nào sẽ được đi tiếp vào vòng trong và ai sẽ là người ra về trong Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 2 được truyền hình trực tiếp vào tối Chủ nhật tuần tới 18/01 vào 20h00 trên sóng VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Thông tin thêm về Văn hóa - Đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

An Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.