Ba tân binh gây ấn tượng mạnh nhất lượt đi Ngoại hạng Anh Irina Shayk cuốn hút với tóc ngắn

Món hàng thải Lukaku mà Chelsea đẩy sang Everton có tên bên cạnh hai ngôi sao hàng hiệu của Man City và Arsenal.

Alvaro Negredo (trị giá 20 triệu bảng, đến Man City từ Sevilla): Chân sút có biệt danh “Quái Vật” này chứng tỏ anh xứng đáng đến từng xu trong món tiền mà Man City phải chi cho Sevilla trong hè vừa qua. Tám bàn thắng mà Negredo có tại Ngoại hạng Anh qua nửa đầu mùa giải chỉ phản ánh một phần đóng góp của tiền đạo người Tây Ban Nha cho lối chơi chung của Man City.

Có Negredo ổn định ở vị trí mũi nhọn, Aguero được kéo xuống thấp hơn và bùng nổ dữ dội nhờ khả năng di chuyển, tạo khoảng trống rất tốt của đối tác người Tây Ban Nha. Bản thân Negredo cũng cho thấy anh ăn đứt tiền đạo dự bị Dzeko trong các tình huống không chiến và dứt điểm cận thành, nhờ sự nhạy cảm khi chọn vị trí.

Mesut Ozil (42,5 triệu bảng, đến Arsenal từ Real Madrid): Ngôi sao người Đức là vụ tuyển mộ có giá trị lớn nhất Ngoại hạng Anh trong hè vừa qua và anh nhanh chóng đáp ứng sự chờ đợi bằng một loạt màn trình diễn đỉnh cao. Với bốn bàn thắng và bảy đường kiến tạo trong 15 trận, Ozil góp phần không nhỏ giúp Arsenal thăng hoa, dẫn đầu cuộc đua vô địch hiện tại.

Hạn chế lớn nhất của Ozil qua nửa đầu mùa có chăng chỉ là việc anh chưa chơi đúng phong độ ở những trận cầu lớn. Nhưng đó là hạn chế mà giới quan sát ở Anh cho rằng cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal vẫn có thể cải thiện, vì thích nghi với môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi rất cao thể lực ở Ngoại hạng Anh luôn là thách thức lớn cho bất kỳ tân binh nào. Ozil cũng mới 25 tuổi và còn cả tương lai dài phía trước để phát triển.

Romelu Lukaku (hợp đồng mượn cầu thủ, đến Everton từ Chelsea): Tiền đạo người Bỉ tịt ngòi trong ba lần ra sân cùng Chelsea hồi đầu mùa, nhưng sau khi sang Everton theo hợp đồng mượn cầu thủ, Lukaku lột xác hoàn toàn và bùng nổ dữ dội. Chín bàn thắng không chỉ giúp anh nằm trong top đầu các tay săn bàn của giải, mà còn chắp cánh cho hy vọng đua tranh vào top 4 của Everton

Phong độ ấn tượng ấy gợi lại hình ảnh chính Lukaku bùng nổ trong màu áo West Brom mùa trước khi anh cũng bị Chelsea đẩy đi dưới dạng cho mượn và ghi tới 17 bàn. Vì thế, nguyên nhân khiến trung phong này mờ nhạt ở Chelsea vẫn là một điều bí ẩn.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

Kỳ lạ khu đất nằm 'cửa ngõ' Thủ đô Hà Nội nhưng người dân phải 'xuống tiền' để mua điện và nước

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 23:06

Đây là tình trạng xảy ra trong vòng 4 năm qua, người dân vẫn đang khổ sở phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua điện và nước.

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

Aeon Mall Biên Hòa gặp khó, chính quyền phản ứng ra sao?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Theo quy hoạch, dự án Aeon Mall Biên Hòa được phân kỳ thành 2 giai đoạn đầu tư.

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

Luật Đất đai 2024 được áp dụng, có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 21:42

Sau khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, không ít người dân thắc mắc liệu có bắt buộc phải đổi sổ đỏ, sổ hồng hay không, đặc biệt khi Bộ TN&MT đề xuất mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới.