Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/08/2015, 14:36 PM

Áo cưới Nam Chung - Nơi khởi nguồn hạnh phúc

(NTD) - Hạ qua, thu sang, đông tới, xuân về… Bốn mùa trong năm đều có thể là những mùa vui, đều có thể tạo cơ hội cho bạn gửi gắm những ánh mắt tình tứ, những nụ hôn nồng nàn. Nếu một ngày, trái ngọt tình yêu đã “chín”, bạn có muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đó với cả thế gian? Hãy để chúng tôi - Ảnh viện áo cưới Nam Chung giúp bạn thực hiện ước muốn đó trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời!

Xinh đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa, hào hoa phong độ như chàng Bạch mã hoàng tử - Giờ đây điều đó không chỉ có trong những câu chuyện cổ tích xa xưa. Ngay ở Ảnh viện áo cưới Nam Chung, bạn có thể biến “giấc mơ cổ tích” lãng mạn của mình thành sự thật. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có phong cách phục vụ độc đáo, sáng tạo, chúng tôi tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng.

NAM CHUNG 1
 

Người xưa từng nói: “Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ vì thế mà Ảnh viện áo cưới Nam Chung ngày càng đông khách, người này giới thiệu người kia, người tiếp người, các bạn trẻ đến đây cứ tự tin “phó mặc” cho các chuyên gia trang điểm, “phó mặc” cho các nhiếp ảnh gia,… để kết quả cuối cùng là những tấm ảnh cưới – luôn làm họ phải nở nụ cười – một nụ cười không thể mãn nguyện hơn

Hòa cùng xu hướng thời trang hiện đại, mang lại nét trẻ trung, sự độc đáo và lãng mạn trong các trang phục cưới là những gì bạn nhận thấy ở Ảnh viện áo cưới Nam Chung. Đến với Nam Chung bạn không chỉ có được những bức ảnh cưới đẹp tại studio hay không gian lãng mạn ngoài trời mà còn cảm thấy tự tin hơn khi được chuyên gia có tiếng trang điểm. Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, những nhà thiết kế có kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ có những giây phút khó quên.

NAM CHUNG 2
 

Đến với Ảnh viện áo cưới Nam Chung, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp lộng lẫy, đầy nét trẻ trung, pha lẫn sự độc đáo và lãng mạn, với thiết kế “riêng mình mình có”.

Đặc biệt, chúng tôi còn có thể giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời với dịch vụ chụp ảnh cưới đa phong cách để bạn có được một album cưới đẹp như mơ, ghi nhớ những hình ảnh hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình. Ảnh viện áo cưới Nam Chung còn cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi được những bàn tay trang điểm chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm làm cho bạn trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Ngoài ra Ảnh Viện Áo Cưới Nam Chung còn có dịch vụ chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới.

NAM CHUNG 3
 

Ngoài ra, khi đến với Nam Chung các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các lễ nghi cưới hỏi và cách tổ chức lễ cưới sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi đặc biệt. Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ thấy nhiều hơn thế tại Ảnh viện áo cưới Nam Chung.

 Xin chúc cho những đôi uyên ương trăm năm gắn bó, hạnh phúc bền lâu !

Ảnh viện áo cưới Nam Chung rất hân hạnh được phục vụ các bạn !

Địa chỉ : Số 21 khu1, đường 2, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Điện Thoại:  0947006655

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.