Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/12/2013, 17:53 PM

Anyhome Saver hướng đến thị trường tiết kiệm điện tại Việt Nam

Cuối tháng 10 vừa qua tại Hàn Quốc, Anyhomes Asia và Anyhomes đã tổ chức lễ ký hợp đồng phân phối độc quyền thiết bị tiết kiệm điện Anyhome Saver nhằm mở đường cho việc đưa sản phẩm này vào thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm tiết kiệm điện AnyHome Saver do Công ty TNHH Anyhomes Asia nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc tuy mới xuất hiện nhưng đã được người dùng chấp nhận vì đạt hiệu quả tiết kiệm điện đáng chú ý.

Theo ông Kim Doo-il, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Anyhomes Asia, đây là dòng sản phẩm có tính năng triệt sóng hài của thiết bị điện, qua đó làm giảm cường độ dòng điện tiêu thụ và làm giảm công suất tiêu thụ điện của các hộ gia đình. “Sản phẩm này đã được chứng minh là có khả năng làm giảm từ 20-40% lượng điện tiêu thụ, một con số đầy ý nghĩa trong bối cảnh giá điện tăng cao”, ông Kim Doo-il nhấn mạnh. 

Tại Hàn Quốc, những thiết bị này đã nhận được chứng nhận chất lượng của các cơ quan chức năng của nước này như bằng phát minh và sáng chế về thiết bị và phương pháp tiết kiệm điện có chức năng nâng cao chất lượng điện, giải vàng tại Hội chợ Quốc tế Seoul 2012, chứng chỉ chất lượng Q-Mark của Viện Nghiên cứu Thí nghiệm Điện tử và Thiết bị điện Hàn Quốc… Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng sản phẩm theo các quy định hiện hành.

Tại Việt Nam, AnyHome Saver cũng đã được Trung tâm Kỹ thuật Đo lường Tiêu chuẩn 1(Quatest1) tiến hành kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng. Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất thuộc loại này được cấp phép tiêu thụ tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Theo ông Kim Doo-il, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo có khả năng tiết kiệm điện được nhập từ Hàn Quốc, Đức, Anh… Tuy nhiên, đây là các sản phẩm giả mạo nhập lậu từ Trung Quốc và không có tác dụng tiết kiệm khi dùng thực tế.

Any_2.JPG

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Anyhome Saver được bảo hành một đổi một trong vòng hai năm và được hỗ trợ bảo trì trọn đời. Theo báo cáo mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, 90% người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi thói quen chi tiêu để giảm sinh hoạt phí, trong đó ưu tiên hàng đầu là tiết kiệm gas và điện. Việt Nam là nước duy nhất trong 6 nước Đông Nam Á chọn tiết kiệm gas và điện là cách giảm sinh hoạt phí hàng đầu.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.