An Gia và Vietinbank hợp tác phát triển dự án River Panorama

(NTD) - CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh 11 vừa ký kết hợp tác thỏa thuận tài chính cho dự án River Panorama.

Theo đó, VietinBank chi nhánh 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như hỗ trợ tài chính cho An Gia trong quá trình phát triển dự án River Panorama. Đồng thời VietinBank cung cấp các gói giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân mua căn hộ thuộc cụm dự án An Gia đang triển khai bằng hình thức cho vay/bảo lãnh hoặc các hình thức cấp tín dụng khác.

An gia - Hinh anh ki ket An gia-vietinbank
Việc An Gia hợp tác với ngân hàng VietinBank được xem là một bước tiến quan trọng mở ra tiềm năng và định hướng phát triển lâu dài cho cả hai bên. Ảnh: Angia.

Tại lễ ký kết, An Gia cùng với VietinBank chi nhánh 11 đồng thuận hỗ trợ cùng nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh, cam kết tập trung nguồn lực nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ. Ngoài ra, còn bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng mua nhà và nhận nhà đúng thời hạn gồm các dự án đang hoàn thiện là Angia Riverside, Angia Skyline; dự án đang triển khai The Garden Bay và nhất là dự án khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama sắp ra mắt vào cuối tháng 7/2017.

Việc hợp tác này cũng mở ra cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Với giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng, thỏa thuận hợp tác này tạo ra cơ hội giúp nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ River Panorama giá vừa tầm, chất lượng cao ngay trung tâm Q.7.

T.L

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…