Amway Việt Nam giúp giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng

(NTD) - Amway Việt Nam – thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, Amway – chính thức triển khai chiến dịch Nutrilite Power of 5 giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Theo đó, Amway đã nghiên cứu phát triển sản phẩm Nutrilite Little Bit hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi phát triển khỏe mạnh. Với những nỗ lực của mình, Amway hy vọng sẽ nâng số lượng trẻ em được hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn cầu lên 14,000 vào cuối năm 2016.

Nutrilike
 

Theo Tổ chức Y tế Thế Giới, mỗi năm có hơn 3 triệu trẻ em tử vong do các vấn đề bắt nguồn từ suy dinh dưỡng. Những trẻ may mắn sống sót cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong suốt quãng đời còn lại như còi cọc, kém phát triển nhận thức và khả năng miễn dịch thấp. Không những thế, suy dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến quá trình học tập và phát triển thể chất của trẻ.

Nutrilife 1
 

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí gói sản phẩm này tới gia đình các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành  đánh giá theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh. Khi đến Việt Nam, Nutrilite Power of 5 sẽ phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia triển khai chương trình rộng khắp cả nước. Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ càng nhiều trẻ em càng tốt. Trong chiến dịch Nutrilite Power of 5, Amway và nhà phôi phối sẽ cùng chung tay đem lại giải pháp tích cực cho vấn đề suy dinh dưỡng của trẻ em với hy vọng góp phần cải thiện cuộc sống của các em nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các em có được một khởi đầu khỏe mạnh để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.”.

Nhằm giúp chương trình lan tỏa tích cực, nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề này, Amway Việt Nam đã kêu gọi sự hỗ trợ từ 300.000 nhà phân phối. Tại mỗi chương trình tưởng thưởng của công ty, các nhà phân phối sẽ thể hiện sự ủng hộ chương trình bằng một dấu tay lên bức tường Nutrilite Power of 5, tương đương với mỗi dấu tay công ty sẽ góp 1 đô la Mỹ (tương đương 22.000 đồng) vào chiến dịch Nutrilite Power of 5.

BH

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…