Amway Việt Nam đã đóng góp hơn 5,6 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng

(NTD) - Amway Việt Nam (thành viên tập đoàn Amway) – chính thức công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm Xã hội năm 2015.

Tinh thần hoạt động “Đem Lại Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn Cho Mọi Người” được nhấn mạnh thông qua các hoạt động vì cộng đồng ở ba mảng chính: con người, sản phẩm, và chính sách tuân thủ. Năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện giúp đỡ 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là trẻ em.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: Amway Việt Nam chân thành cảm ơn các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội, các đơn vị báo chí, đối tác, nhà phân phối và nhân viên của Amway đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi thực hiện thành công các chương trình xã hội của công ty trong năm 2015. Chúng tôi mong rằng khi hợp tác cùng nhau, chúng ta đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, dù to lớn hay nhỏ bé, cho xã hội Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa tương tự, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Amway với đất nước và con người Việt Nam”.

d5dc8175-f8b9-46ef-b21c-665107a9fbad

Những minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Amway là điều khiến nhân viên và nhà phân phối luôn tự hào.

Trong năm 2015, những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của Amway tập trung vào ba mảng chính là: con người, sản phẩm và chính sách tuân thủ.

Bên cạnh đó, trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức có uy tín như Bộ Y Tế, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Báo Thanh Niên, Báo Hà Nội Mới…, các chương trình từ thiện được thực hiện dọc đất nước này đã đem lại nhiều hỗ trợ về y tế và giáo dục, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn. Những chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn như thế này chính là cách Amway góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.

Tại Amway, trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện trong các chương trình từ thiện mà còn là ý thức tuân thủ pháp luật và phát triển bền vững. Amway Việt Nam là một trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong hai bảng xếp hạng uy tín V1000 và VNR500. Những minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Amway là điều khiến nhân viên và nhà phân phối luôn tự hào.

 Bùi Huyền

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…