Ái nữ nhà Donald Trump kết hôn với người thừa kế 2 tập đoàn tỷ đô ở Nigeria

Tiffany Trump, con gái cựu tổng thống Mỹ vừa kết hôn với Michael Boulos, người được cho là thừa kế đế chế kinh doanh hàng tỷ USD khắp châu Phi.

Tờ Pagesix đưa tin, hôm thứ Bảy 12/11 theo giờ Mỹ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dắt tay con gái Tiffany Trump xuống lễ đường trong hôn lễ với Michael Boulos tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida.

Trong dịp đặc biệt này, mọi thành viên trong gia đình Trump đã có mặt để chia vui. Chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka Trump cũng tới tham dự và làm phù dâu trong đám cưới của cô.

Tiffany lựa chọn váy cưới vô cùng tinh tế để tôn vinh chồng mình khi sử dụng thiết kế của nhà thiết kế người Liban Elie Saab.

Sự kiện ngoài trời đẹp bắt đầu lúc 17 giờ chiều (giờ Mỹ), cô dâu trong niềm hạnh phúc rạng ngời bước xuống lối đi hướng tới vòm hoa đỗ quyên - hàng nghìn bông hoa màu hồng, xanh và trắng.

Nói về đám cưới của con, bà Marla cho biết mình rất tự hào và cho rằng con đã chọn đúng người đàn ông của đời mình.

Tiffany Trump, 29 tuổi, là con gái của cựu Tổng thống Donald Trump và người vợ thứ hai, nữ diễn viên Marla Maples (kết hôn từ năm 1993 đến năm 1999). Tiffany là chị em cùng cha khác mẹ với Ivanka, Donald Jr., Eric và Barron Trump.

Trong nhiệm kỳ của ông Trump trước đây, Tiffany phần lớn tránh xa khỏi ánh đèn công chúng và đã trải qua nhiều tháng mà không gặp hoặc nói chuyện với cha mình.

Chồng mới cưới của cô là Michael Boulos, sinh năm 1997. Anh là người gốc Liban và lớn lên ở Lagos, Nigeria. Tương tự con rể đầu Jared Kushner, con rể thứ hai của ông Trump cũng xuất thân trong gia đình doanh nhân giàu có. Gia đình Boulos sở hữu đế chế kinh doanh rộng lớn tại Nigeria bao gồm: SCOA Nigeria và Boulos Enterprises.

Tiffany và Boulos bắt đầu hẹn hò vào năm 2018 sau khi gặp gỡ tại câu lạc bộ của Lindsay Lohan ở Mykonos, Hy Lạp. Cặp đôi đính hôn vào tháng 1/2021, khi cha cô kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.

Boulos trước đó đã cầu hôn vợ tương lai trong Vườn Hồng của Nhà Trắng với một chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,2 triệu đô la.

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.