Thứ hai, 22/01/2018, 20:48 PM

Á quân Sao Mai 2017 khoe “vòng eo 56” trong BST áo dài mang phong cách “Cô Ba Sài Gòn”

(NTD) – Sau khi gây ấn tượng bởi sự đa dạng trên sân khấu Sao Mai 2017, Á quân Sao Mai 2017 tiếp tục thu hút sự chú ý khi hóa thân thành “Cô Ba Sài Gòn”.

Phan Ngọc Ánh (1996) là sinh viên khoa Thanh nhạc tại Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô được mọi người biết đến với tên gọi “hot girl ví dặm” bởi không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Mới đây, bằng sự đa dạng trên sân khấu Sao Mai 2017, cô xuất sắc giành giải Á quân với dòng nhạc dân gian.

THO_34
Phan Ngọc Ánh sở hữu gương mặt ưa nhìn, hài hòa và là một trong những nữ ca sĩ có “vòng eo con kiến”.
THO_3
NTK Linh Bùi đã mời Ngọc Ánh vào Sài Gòn để thể hiện BST áo dài mới nhất mang phong cách “Cô Ba Sài Gòn”.
THO_26
Áo dài thướt tha với gam màu rực rỡ góp phần tôn lên vóc dáng gợi cảm của “hotgirl xứ Nghệ”.
THO_16
Bước ra khỏi cuộc thi, Phan Ngọc Ánh khá tất bật với lịch học, lịch diễn dày đặc và chuẩn bị cho dự án âm nhạc theo phong cách dân gian đương đại đầu tay dự kiến ra mắt trong năm 2018.
THO_33
Nhạc sĩ Huỳnh Tú từng nhận xét về Phan Ngọc Ánh sau quá trình đồng hành cùng cô: “Đã nghe Ngọc Ánh hát nhiều lần, tôi cảm nhận được tự duy và chất dân gian dày dặn trong giọng ca với tuổi đời còn rất trẻ này. Bởi cô được thừa hưởng cả kho tàng về âm nhạc dân gian của miền Trung”.
THO_38
Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng Phan Ngọc Ánh lại may mắn được lớn lên giữa những làn điệu dân ca của xứ Nghệ quê hương.
THO_30
Theo Ngọc Ánh, niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi dòngnhạc dân gian chính là nguồn động lực thôi thúc cô tìm tòi, thử thử thách với đa dạng những thể loại dân ca khác nhau.
THO_42

Với sự quyết tâm và tình yêu nghệ thuật vô điều kiện, Ngọc Ánh hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2018.

Bích Ngọc

Ảnh: NVCC

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.