Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 27/02/2016, 10:30 AM

8 xu hướng 2016 tại châu Á - Thái Bình Dương

(NTD) - “Vươn xa tầm nhìn cùng Ford” là ấn bản thứ tư của báo cáo thường niên do Sheryl Connelly, Giám đốc toàn cầu về xu hướng và tương lai, Công ty Ford Motor thực hiện.

Báo cáo đề cập về những xu hướng vi mô ấn tượng nhất trên toàn cầu, đang định hình lối sống, cách làm việc và tương tác với thế giới của chúng ta.

Ford 7
 

Trong đó nêu 8 xu hướng 2016 tại châu Á - Thái Bình Dương, với các nội dung: “Anh hùng đời thường”; “Lan tỏa tin tốt”; “Tinh thần tự lực – sống nhiều hơn với ít hơn”; “Thiếu thốn thời gian”; “Công nghệ hỗ trợ người tiêu dùng giúp cuộc sống đơn giản hơn”; “Nỗi lo về tuổi già”; Không lãng phí”; “Thâm nhập vào nền kinh tế linh hoạt”.

Từ đó các phân tích trên, báo cáo nêu các bước đi tiếp theo của Ford: Trong thế giới đang liên tục thay đổi, doanh nghiệp vừa phải xây dựng nền tảng vững chắc trong bối cảnh hiện nay, lại vừa phải luôn sẵn sàng cho tương lai. Những xu hướng này sẽ giúp Ford có cái nhìn xa hơn ngoài ngành công nghiệp ô tô để nhân biết những gì đang diễn ra trên các lĩnh vực xã hội, công nghệ, kinh tế, môi trường và chính trị, đồng thời hiểu rõ tầm ảnh hướng của những xu hướng này tới sản phẩm và thương hiệu trong những năm tiếp theo.

Vào năm 2016, công nghệ phần mềm… sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình đổi mới trong ngành công nghệ xe hơi sẽ tiến xa hơn và nhanh hơn. Những đối tác phi truyền thống sẽ khai thác được nhiều giải pháp trong ngành, và khách hàng thuộc mọi thế hệ cũng mong đợi rằng công nghệ sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng và tốt đẹp hơn. Để dẫn đầu, Ford sẽ liên tục đầu tư và sáng tạo trong danh mục sản phẩm hàng đầu thế giới – và với Chương trình Di chuyển thông minh (Ford Smart Mobility), chúng ta sẽ khám phá được cách giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn trên toàn thế giới. Quá trình đô thị hóa, việc tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, và sự thay đổi trong tư duy của khách hàng đòi hỏi Ford phải tạo nên những giải pháp có thể thay đổi cách thế giới đang hoạt động một lần nữa.

Ford mong đợi sẽ được chia sẻ nhiều tin tức tuyệt vời hơn nữa vào năm 2016.

       Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.