Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/02/2014, 17:00 PM

11 cuộc tình của Trương Mạn Ngọc

Từng khẳng định không thể sống thiếu tình yêu, minh tinh Hong Kong trải qua nhiều mối tình trong đời nhưng chỉ kết hôn một lần duy nhất.

Nhà thiết kế Eric

1983 là năm rực rỡ của cô gái 19 tuổi Mạn Ngọc. Cô tham gia Hoa hậu Hong Kong và giành ngôi Á hậu, Người đẹp ăn ảnh. Không lâu sau khi đoạt ngôi vị, cô quen biết nhà thiết kế có tên thường gọi là Eric.

Tình cảm hai người thắm thiết tới mức đã dọn về sống chung. Thời đó, vì bạn trai, Mạn Ngọc từ chối đóng cảnh thân mật tình tứ, nên bỏ lỡ nhiều kịch bản hay. Một năm sau, Trương Mạn Ngọc phát hiện ra, dù sống chung với cô, Eric vẫn chưa dứt bạn gái cũ, lén lút gặp gỡ cô gái đó. Không những vậy, cô gái tố Mạn Ngọc là kẻ “phá đám”. Mạn Ngọc đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ tay ba bằng quyết định chia tay Eric.

Bạn trai người Hàn Quốc

Tháng 2/1985, một tháng sau khi chia tay Eric, Trương Mạn Ngọc quen nhà tạo mẫu tóc người Hàn Quốc Mark Kim qua giới thiệu của Lạc Dịch Linh (nay là lãnh đạo TVB). Tình cảm hai người thắm thiết nhưng cũng nhiều sóng gió. Trải qua năm lần bảy lượt chia tay rồi tái hợp, chuyện tình kết thúc vào năm 1987. Mạn Ngọc từng thừa nhận, lý do chia tay là cả cô và Mark Kim đều không nghiêm túc trong cuộc tình.

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng

Năm 1987, Mạn Ngọc bị hút hồn bởi đạo diễn Hong Kong Nhĩ Đông Thăng. Năm 1988, Nhĩ Đông Thăng tới Nhật Bản tham gia một cuộc thi đua xe. Mạn Ngọc đi theo người tình để chăm sóc.

Bạn bè cảnh báo Mạn Ngọc rằng Nhĩ Đông Thăng khá gia trưởng, chưa hẳn phù hợp với cô. Song Mạn Ngọc cho rằng mình là người dịu dàng, có thể “dĩ nhu chế cương”. Cô thấy hạnh phúc khi được làm người phụ nữ nhỏ bé bên người đàn ông mạnh mẽ.

Tuy nhiên, dần dần, Đông Thăng cảm thấy không hòa hợp với Mạn Ngọc. Anh chủ động nói chia tay, khi Mạn Ngọc còn chưa sẵn sàng đón nhận sự tan vỡ. Cô níu kéo nhưng không thể.

Bạn trai người Mỹ Hank

Năm 1991, khi sang Mỹ đóng Alan & Eric: Between Hello and Goodbye (Song thành cố sự) của đạo diễn Trần Khả Tân, Mạn Ngọc yêu Hank, chỉ đạo nghệ thuật người Mỹ. Sau khi chia tay, Hank công khai nhiều bức thư tình Mạn Ngọc viết cho anh, khiến cô xấu hổ và bị tổn thương lớn.

Thương gia Tống Học Kỳ

Trong khoảng thời gian từ 1993 đến 1995, Trương Mạn Ngọc yêu chàng trai kinh doanh địa ốc Tống Học Kỳ. Mạn Ngọc bị hớp hồn bởi vẻ ngoài điển trai cùng sự thông minh của anh. Khi Học Kỳ đầu tư thất bại, Mạn Ngọc dùng tiền của mình giúp đỡ người tình. Nhưng sau đó Học Kỳ cắt đứt quan hệ với Mạn Ngọc để đến với một cô gái con nhà giàu.

Nhà tạo mẫu tóc Steve

Năm 1996, Trương Mạn Ngọc yêu nhà tạo mẫu tóc Steve. Mối tình chỉ kéo dài vài tháng vì hai người “tính cách không hợp nhau”.

Đạo diễn người Pháp Olivier Assayas

Năm 1998, Trương Mạn Ngọc kết hôn cùng đạo diễn Olivier Assayas. Cô theo chồng sang Paris sinh sống. Không lâu sau đó, diễn viên bận rộn với các dự án phim. Cô và chồng không có nhiều thời gian bên nhau. Cuối năm 2001, vợ chồng ly dị.

Trong khoảng thời gian xa chồng, Trương Mạn Ngọc dính tin đồn tình ái với đồng nghiệp Lương Triều Vỹ. Tài tử họ Lương được cho là nguyên nhân Mạn Ngọc bỏ chồng. Năm 2002, người đẹp họ Trương ra thông cáo báo chí, nhấn mạnh hôn nhân của cô tan vỡ không liên quan tới kẻ thứ ba.

Trương Mạn Ngọc cũng cho biết nếu gặp đối tượng phù hợp, người đẹp sẽ yêu nhưng không có ý định đi bước nữa vì cô thích cuộc sống hoàn toàn tự do tự tại. Hôn nhân không phù hợp với cô.

Tình tin đồn Lương Triều Vỹ

Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ bị đồn nảy sinh tình cảm từ năm 2000, khi hợp tác đóng Tâm trạng khi yêu. Lúc này, Triều Vỹ là bạn trai của Lưu Gia Linh.

Cho đến tận khi Triều Vỹ – Gia Linh kết hôn (2008), Mạn Ngọc vẫn bị đồn là kẻ thứ ba trong cuộc tình Lưu – Lương. Đây là chuyện tình tốn giấy mực báo chí nhất của Trương Mạn Ngọc.

Doanh nhân người Pháp Guillaume Brochard

Hai năm sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Mạn Ngọc bước vào tình yêu với Guillaume Brochard – doanh nhân người Pháp. Minh tinh Hong Kong là gương mặt quảng cáo cho nhãn hiệu đồng hồ mà Brochard làm giám đốc điều hành. Mạn Ngọc đến với Brochard khi anh chưa chính thức ly dị vợ. Cuộc tình kéo dài bốn năm.

Người tình trẻ Ole Scheeren

Vài tháng sau khi chia tay Brochard, Trương Mạn Ngọc sà vào lòng bạn trai mới Ole Scheeren – kiến trúc sư người Đức kém cô 7 tuổi. Khi Ole Scheeren làm việc ở Bắc Kinh, Mạn Ngọc rời Hong Kong, chuyển tới thủ đô Trung Quốc để chung sống với người tình.

Vì muốn có thời gian bên người yêu, cô từ chối nhiều lời mời đóng phim. Nhưng mọi sự không suôn sẻ với người đẹp. Trong 4 năm yêu nhau, Mạn Ngọc hai lần thu xếp đồ đạc, bỏ khỏi nơi hai người chung sống vì phát hiện bạn trai “cặp bồ”. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô lại tha thứ và hai người trở về bên nhau. Cuộc tình chấm dứt năm 2012, Mạn Ngọc trở về Hong Kong sinh sống.

Người tình 34 tuổi Adrian

Đầu năm 2014, Trương Mạn Ngọc lộ ảnh đi chơi công viên cùng chàng trai ngoại quốc Adrian, 34 tuổi – một ca sĩ, tay guitar. Theo Apple Daily, Mạn Ngọc và Adrian quen nhau được nửa năm. Ban đầu, Mạn Ngọc không có ý định tiến xa với Adrian song trước sự theo đuổi kiên trì của chàng trai, cô đồng ý làm người tình của anh.

Với tình sử huy hoàng của mình, Trương Mạn Ngọc bị gọi là “nô lệ của tình yêu”. Nhưng trải nghiệm tình yêu phong phú cũng được coi là một trong những yếu tố làm nên sự tinh tế trong việc nắm bắt tâm lý nhân vật của Mạn Ngọc, đem về cho cô nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes, với phim Clean.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.