100% thịt heo Vissan đạt chứng nhận VietGAP

(NTD) - Từ ngày 15/4/2016, Công ty Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) sẽ cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP trên toàn bộ hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Hiện nay, tổng số lượng các điểm bán thịt tươi sống của Vissan bao gồm: 146 điểm tại các chợ truyền thống tại TP.HCM, 309 điểm thuộc các hệ thống siêu thị ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Tại các điểm bán  đều có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGAP để người tiêu dùng nhận biết. Trong trường hợp Vissan mở rộng thêm điểm bán thịt heo VietGAP, Vissan sẽ liên tục cập nhật trên website chính thức của công ty tại địa chỉ www.vissan.com.vn và trên các phương tiện truyền thông khác.

DSC04629
Người tiêu dùng chọn mua thịt heo VietGAP tại cửa hàng của Vissan

Về nguồn heo VietGAP (heo nuôi theo tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt của Việt Nam), Vissan thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Trước khi giết mổ, heo được kiểm soát chặt chẽ bới cơ quan chức năng và công ty kiểm tra nghiêm ngặt lượng heo thu mua và các chất cấm trong chăn nuôi trước sự giám sát của cơ quan thú y. Tổng sản lượng thịt heo VietGAP mà Vissan cung ứng ra thị trường dự kiến đạt khoảng 70 tấn/ngày, đáp ứng các tiêu chí sạch - an toàn - giá cả ổn định.

Thịt heo VietGAP
Heo VietGAP

Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Vissan cho biết: “Việc triển khai thực hiện cung cấp 100% thịt heo VietGAP đã khẳng định Vissan thực hiện đúng cam kết đối với cộng đồng trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là một bước trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về truy xuất nguồn gốc. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về một nền nông nghiệp xanh và sạch, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành chăn nuôi trong bối cảnh Việt Nam hội nhập TPP”.

PV

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…