Thứ ba, 24/07/2018, 13:46 PM

Yanmar – Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam

(NTD) - Trong ngày 23/7/2018 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Yanmar tổ chức Lễ Ký kết Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Công ty cổ phần Yanmar sẽ là nhà tài trợ chính của đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam đến tháng 3 năm 2021. Yanmar sẽ đồng hành với Đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U-23 trong các trận đấu trong nước do VFF đăng cai tổ chức. 

Được biết, Yanmar  là công ty toàn cầu với bảy lĩnh vực kinh doanh bao gồm: máy móc và thiết bị nông nghiệp, thiết bị xây dựng, hệ thống năng lượng, động cơ công nghiệp (động cơ diesel nhỏ gọn cho ngành công nghiệp), động cơ lớn (máy phát điện và hệ thống động cơ cho tàu thuỷ và các thiết bị khác), hàng hải, bộ phận ( bộ phận thủy lực, hộp số và các bộ phận khác). 

unnamed
 

 Ký hợp đồng với VFF vào tháng 3 năm 2015, Yanmar đã có những đóng góp to lớn thông qua việc tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính của Đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho Đội tuyển. 

Sau sự thành công của Đội tuyển U-23 Việt Nam tại đấu trường Quốc tế trong thời gian vừa qua, Yanmar hy vọng cùng đồng hành với ĐTQG hướng tới mục tiêu vô địch Đông Nam Á trong năm nay. Là đội bóng mạnh ở châu Á, sự lớn mạnh trong tương lai của Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến cho Yanmar nhiều cơ hội cùng đồng hành và chia sẻ niềm vui bóng đá với người dân Việt Nam. 

Hợp tác thành công với giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm 2016, Yanmar đã đồng ý tiếp tục tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu sẽ được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á từ tháng 11/2018 đến tháng 12/2018. Trở thành Nhà tài trợ cho giải đấu lần này, được coi là một bước tiến nữa của Yanmar trong việc đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung.

Thái Bình

Bình luận

Nổi bật

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Đầu tư cho hoạt động quản trị doanh nghiệp khoa học, chuyên nghiệp, với cam kết phát triển bền vững và chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp gặt hái được những lợi ích về mọi mặt trong dài hạn.