Wenger ngã sõng xoài sau trận thua Liverpool Giroud dính scandal đưa gái về phòng

Một người vốn bình tĩnh và cẩn thận như “Giáo sư” cũng bị trượt ngã trên phố sau trận thua tan tác 1-5 trước Liverpool.

HLV Wenger và các học trò đã có một ngày tồi tệ khi bị đội chủ sân Anfield vùi dập trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh tối 8/2. Như chưa hết bàng hoàng sau trận thua, Giáo sư không may bị trượt ngã khi đang trên đường vào ga tàu điện Lime Street ở thành phố cảng để trở về London.

Thua một trận đánh lớn trước lịch thi đấu giông bão trước mặt thực sự là cú sốc tâm lý đối với HLV Wenger cùng các học trò. Chỉ trong vòng 10 ngày, Arsenal sẽ lần lượt gặp Man Utd, tái ngộ Liverpool ở FA Cup và cuối cùng là Bayern Munich tại Champions League.

Arsenal từng thua đậm trước Man Utd (8-2) và Man City (6-3) nhưng sau đó đã gượng dậy rất nhanh. Lần này, các Pháo thủ được kỳ vọng sẽ tái hiện tinh thần trước đây.

“Điều quan trọng là chúng tôi phản ứng như thế nào với kết quả này”, HLV Wenger phát biểu. “Tối qua Arsenal đã chơi quá nghèo nàn. Sự tập trung, nhịp điệu, khả năng phòng ngự, tất cả đều tệ. Khi bạn thua hai bàn sớm từ tình huống cố định, bạn cần phải vực dậy nhưng chúng tôi đã thất bại. Tôi cũng có trách nhiệm trong trận thua này”.

Trái với thường lệ, HLV Wenger không trả lời quá nhiều câu hỏi. Thuyền trưởng của Arsenal muốn dành thời gian cho trận đấu với Man Utd vào giữa tuần sau.

Trái với nỗi buồn thua trận của đối thủ, HLV Rodgers cảm thấy không thể hạnh phúc hơn với chiến thắng đáng kinh ngạc của Liverpool. “Đây là màn trình diễn quá sức tưởng tượng”, Rodgers nói. “Những gì chúng tôi làm hôm nay thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang ngày càng chơi tốt hơn. Các cầu thủ trẻ tiến bộ nhanh. Mọi thứ sẽ còn tốt hơn trong tương lai”.

Raheem Sterling, tiền vệ trẻ của Liverpool, vừa nhận giải Cầu thủ hay nhất trận tối qua sau khi cống hiến một cú đúp và nhiều lần xé toang hàng phòng ngự Arsenal bằng khả năng đi bóng tốc độ. Chiến thắng đậm trên sân nhà giúp Liverpool giữ vững vị trí thứ tư, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm.

Hữu Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ từ năm 2025 theo Luật Đất đai 2024

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ từ năm 2025 theo Luật Đất đai 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 15:44

Ngay khi Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực từ 1/1/2025, sẽ có 6 trường hợp bị Nhà nước thu hồi sổ đỏ, người dân cần đặc biệt lưu ý.

Huyện cửa ngõ phía Bắc Thủ đô sắp lên quận kêu gọi đầu tư tổ hợp các khu đô thị 34.000 tỷ đồng

Huyện cửa ngõ phía Bắc Thủ đô sắp lên quận kêu gọi đầu tư tổ hợp các khu đô thị 34.000 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 15:43

Trong danh sách 6 dự án đô thị được huyện này kêu gọi đầu tư, có 2 dự án nhà ở xã hội.

Giữa cơn ‘sốt’ nhà, truy tìm 10 chung cư giá cao nhất tại TP. HCM

Giữa cơn ‘sốt’ nhà, truy tìm 10 chung cư giá cao nhất tại TP. HCM

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 15:43

Giá chung cư tại TP. HCM có nơi lên đến 135 triệu đồng/m2.