Dữ liệu cũ
Thứ năm, 02/03/2017, 20:06 PM

VUS và CUNY tổ chức hội thảo chuyên môn cho giáo viên

(NTD) - Ngày 24/2/2017, tại cơ sở 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) và Đại học The City University of New York (CUNY), đối tác chiến lược 20 năm của VUS, đã tổ chức buổi hội thảo “Behavior Management Strategies For Young Learners” (Các cách Quản lý hành vi trẻ em trong lớp học) nhằm củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên.

Tại hội thảo, 50 giáo viên nước ngoài và Việt Nam phụ trách chương trình Smartkids dành cho lứa tuổi mẫu giáo (4-6 tuổi) của VUS đã có cơ hội hiểu hơn về tâm lý lứa tuổi trẻ em và cách xử lý các tình huống phát sinh trong lớp học cũng như cách tổ chức các hoạt động lớp cho hiệu quả và gây hứng thú cho trẻ nhỏ.

Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược giữa VUS và CUNY, hàng năm CUNY đều có chuyến thăm và làm việc với VUS, đặc biệt phối hợp tổ chức nhiều hội thảo chuyên môn hữu ích cho giáo viên nhà trường nhằm giúp đội ngũ giáo viên VUS cập nhật được những chương trình, giáo trình học cũng như phương pháp dạy tiên tiến nhất của thế giới.

1
 

Đánh giá về hợp tác chiến lược hơn 20 năm giữa CUNY và VUS, Tiến sĩ Stephen Ferst, Giám đốc Quan hệ Quốc tế, Đại học CUNY nhận xét: “Trong gần 20 năm qua, bên cạnh việc xây dựng, thiết kế chương trình giảng dạy nhằm nâng cao những trải nghiệm Anh ngữ cho học viên VUS, CUNY còn hợp tác với VUS trong việc huấn luyện giáo viên. Cụ thể là CUNY đã đào tạo, huấn luyện, kiểm soát và đánh giá năng lực đội ngũ giáo viên cho VUS. Kết quả của những hoạt động này là học viên được thụ hưởng chương trình học tốt hơn với hoạt động giảng dạy tốt hơn và giáo viên tốt hơn”.

2
 

Là đơn vị hàng đầu về đào tạo Anh ngữ, hiện thu hút gần 1.500 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là thạc sĩ, tiến sĩ, VUS xác định một trong những định hướng quan trọng là không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên và bắt kịp những xu hướng và công nghệ giảng dạy Anh ngữ tiên tiến nhất trên thế giới. Vì thế, bên cạnh được cố vấn về chuyên môn bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới từ CUNY, đội ngũ giáo viên VUS còn được thường xuyên tham gia khóa đào tạo Oxford Teacher’s Academy (OTA) thuộc chương trình “Oxford Quality Program” mà VUS được ký độc quyền với Oxford University Press (OUP), trực thuộc Đại học Oxford Anh quốc. Chính vì vậy, học viên VUS sẽ được cảm nhận trải nghiệm học tập tuyệt vời với đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên nghiệp và tận tâm của VUS, từ đó tạo ra những kỳ tích vượt trội cho bản thân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về số lượng học viên, 16/3 sắp tới, VUS sẽ mở cơ sở mới tại 961 Hậu Giang, Q. 6, TP.HCM và có những quà tặng hấp dẫn dành cho học viên đến đăng ký học trong dịp khai trương.

VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước với 17 cơ sở, 45.000 học viên thường xuyên và gần 1.500 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là thạc sĩ, tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với Đại học CUNY, hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị giảng dạy tiếng Anh đầu tiên vinh dự được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huân chương “Vì thế hệ trẻ Việt Nam”, Huân chương “Hòa bình hữu nghị”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam, Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu nhiều năm liền…

Ngày 26/9/2016 vừa qua, VUS đã khai trương cơ sở thứ 17 và đồng thời đánh dấu sự hiện diện đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại Lầu 3 - tòa nhà Golden Palace, Lê Văn Lương, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.

Tìm hiểu thêm tại www.vus.edu.vn.

Tuyết Vân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.