Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 21/07/2017, 14:19 PM

Vương Bảo Tuấn - "người đặc biệt" luôn đứng sau thành công của Long Nhật

(NTD) - Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt dự án Trường Sa biển trời đất mẹ của mình, nam ca sĩ Long Nhật nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự động viên của các anh chị em nghệ sĩ khác. Đây là một trong những sản phẩm có thể nói là chỉn chu, chuyên nghiệp và giàu tính nhân văn nhất của ca sĩ Long Nhật suốt thời gian qua.

Với dự án này, ngoài các cơ quan chức năng, Long Nhật nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhạc sĩ, biên tập, quay phim để cho ra mắt một sản phẩm lay đọng lòng người. Một người không thể thiếu trong số đó chính là ca sĩ Vương Bảo Tuấn, người tư vấn, phát hành và cũng giúp Long Nhật biên tập nội dung âm nhạc cho dự án Trường Sa biển trời đất mẹ.

IMG_20170721_2
Vương Bảo Tuấn và Vũ Hà đến chúc mừng Long Nhật.

Không còn quá xa lạ với khán giả khu vực phía Nam, Vương Bảo Tuấn là người gây ấn tượng với ca khúc Thuyền giấy chiều mưa đầy sâu lắng và mượt mà. Anh với Long Nhật có một mối quan hệ thân tình vượt mọi giới hạn không gian và thời gian. Cả hai thân thiết và quý mến nhau, giúp đỡ nhau trong mọi dự án của mình mà không cần biết trước thù lao sẽ nhận được. Có lẽ vì lí do đó mà khán giả đã đặt cho Vương Bảo Tuấn cái tên khá đáng yêu là “Người tình âm nhạc của Long Nhật”.

Không nói có lẽ không quá nhiều người biết, Vương Bảo Tuấn và Long Nhật có một sự hiểu ý nhau đến kinh ngạc. Họ hợp tác với nhau không chì vì cái tình, cái nghĩa mà còn là các mà họ tôn trọng đối phương trong từng dự án. Long Nhật cũng từng chia sẻ: “Mỗi một người trong cuộc sống này chỉ có vài người gọi là đồng chí kề vai sát cánh. Và với tôi, Vương Bảo Tuấn là một người như thế. Chúng tôi không chỉ thân nhau ngoài đời mà ngay cả công việc cũng rất mật thiết với nhau. Không cần phải nói quá nhiều, chỉ cần đi ăn, tám chuyện tào lao cũng ra được những ý tưởng độc đáo và ý nghĩa. Lần này, Tuấn giúp tôi rất nhiều. Mọi thứ có một tay Tuấn lo nên tôi cũng yên tâm hát trọn bằng cả cảm xúc. Có lẽ vì thế mà bài hát nào của tôi nghe cũng thật, cũng mượt mà như các anh chị em báo đài nhận xét”.

IMG_20170721_9
Vương Bảo Tuấn rất được niềm tin từ ca sĩ Long Nhật.

Vương Bảo Tuấn luôn là người nghĩ ra những ý tưởng hợp lòng của Long Nhật và cùng nhau thực hiện như những người cộng sự thật thụ. Anh biết Long Nhật cần gì, muốn gì, thế mạnh ở đâu và bài hát nào hợp với phong cách… nên luôn đưa ra những đường hướng chính xác đến từng milimet. Nhờ thế, mọi dự án của cả hai đưa ra luôn được công chúng đón nhận, truyền thông khen ngợi và mang một hơi thở khác. Có những sản phẩm mang đầy sự mạo hiểm và cam go nhưng cả hai vẫn quyết định thực hiện vì đã lỡ tâm huyết và cùng nhau đồng cảm đến mức nặng lòng với nó. Điều đó khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy được trong dự án đồng tính Tình trai được ra mắt cách đây không lâu lấy nước mắt người xem.

IMG_20170721_8
 
IMG_20170721_3
Vương Bảo Tuấn và Trịnh Kim Chi và Mộng Vân.

Tuấn từng tâm sự: “Tôi làm với nhiều người, cộng tác với không ít những tên tuổi đình đám nhưng với Long Nhật, tôi luôn có một cảm xúc đặc biệt và khác lạ. Gặp Nhật là tôi hào hứng, ý tưởng cứ thế mà tuôn ra không bao giờ có điểm dừng. Thời điểm Long Nhật đình đám nhất, tôi cũng âm thầm đứng sau tư vấn và hỗ trợ mỗi khi anh ấy cần và ngược lại. Tôi ít xuất hiện bên cạnh anh, không dám nhờ báo chí ca ngợi vì sợ mang tiếng mượn tên đánh bóng nhưng tận sâu trong suy nghĩ của cả hai, chúng tôi đã là những mảnh ghép không thể thiếu trong sự nghiệp mà cũng chẳng cần quá nhiều người biết đến hoặc tung hô.


IMG_20170720_2
Hồ Minh Quang, một trong những học trò mà Vương Bảo Tuấn rất tâm đắc.

Không chỉ hỗ trợ trong công việc, niềm đam mê nghệ thuật, “đôi bạn cùng tiến” này cũng là người gỡ rối cho nhau những khi có điều bất trắc trong cuộc sống. “Làm nghệ thuật, điều tiếng là không thể tránh khỏi nên việc cùng nhau nâng đỡ trong lúc bế tắc là điều cần thiết. Nhiều khi chỉ cần có người lắng nghe mình chia sẻ là đủ lắm rồi, lúc đó tự nhiên trong lòng nhẹ nhõm đến lạ thường. Mặc dù bây giờ Tuấn đã tạm gác lại các dự án nghệ thuật để đầu tư cho công ty James Music Youtube của mình nhưng mỗi khi cần, cậu bạn này vẫn xuất hiện bên Nhật để tư vấn tất tần tật những thứ trên đời này. Kể cả dự án Trường Sa biển trời đất mẹ lần này nếu không có Tuấn chắc Nhật cũng rối tung lên và không thể ra mắt như các bạn vừa thấy. Tuấn nhiệt huyết với Nhật hơn cả bẩn thân mình. Được Tuấn đứng sau lưng Nhật thấy vững tin hơn rất nhiều. Không chỉ tự nguyện “đỡ đầu”, làm nhà phát hành cho dự án của Nhật, Tuấn còn chấp nhận bỏ hết mọi công việc để biên tập hình ảnh, đầu tư câu chữ, chỉn chu từng nốt nhạc giùm Nhật. Đó là điều không phải ai cũng may mắn có được”, Long Nhật chia sẻ khi nói về Vương Bảo Tuấn.

Hiện tại, sau dự án mới này của Long Nhật, Vương Bảo Tuấn cũng đã lên kế hoạch cho chính bản thân mình và nam ca sĩ gốc Huế. Nối tiếp thành công của dự án Tình nghèo có nhau mới được phát hành, Vương Bảo Tuấn đang ấp ủ ra mắt một CD với dòng nhạc Remix độc đáo mang tên Nhạc tình và quê hương. Trước đó, Vương Bảo Tuấn gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng dự án Người tình và quê hương bằng 11 ca khúc bolero đằm thắm lay đọng lòng người. Đây cũng là một thế mạnh của anh mà chắc chắn, thời gian tới khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn nhất.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.