Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 18/11/2017, 18:03 PM

Vũng Tàu: Ông cụ 77 tuổi bị tuyên án ba năm tù về tội ấu dâm

(NTD) – Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, ngyên Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bị TAND TP. Vũng Tàu tuyên án 3 năm tù về tội “dâm ô trẻ em".

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17/11, trong phần tranh tụng tại tòa, luật sư bào chữa cho ông Thủy đưa ra nhiều luận điểm nói rằng thân chủ của mình bị oan, bị vu khống. Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền lợi cho người bị hại tiếp tục tranh luận, bác bỏ những luận điểm của luật sư bào chữa.

Tại tòa, các điều tra của vụ án cũng trình bày lại quá trình điều tra, thu thập thông tin đối với vụ án trong đó có đoạn video ghi lại cảnh thực nghiệm hiện trường và phần trả lời những câu hỏi phía luật sư đặt ra.

Viện Kiểm sát đề nghị xử phạt bị cáo từ 3-4 năm tù.

Ông Thủy sau đó xin HĐXX tự bào chữa cho mình, nhất quyết khẳng định không hề có chuyện dâm ô với cháu bé. Nếu bị buộc tội, ông sẽ tự thiêu.

Theo bị cáo Thủy, bản thân bị cáo rất yêu quý các cháu. Nếu có thì chỉ xoa đầu, vỗ vai bé, chứ không có hành động ôm ấp, dâm ô đối với các cháu bé như cáo buộc của VKS.

Sau khi tiến hành nghị án, HĐXX cho rằng dù bị cáo không thừa nhận hành vi nhưng tòa có đủ căn cứ, vật chứng, nhân chứng để xác định ông đã thực hiện hành vi dâm ô với 2 cháu bé. Do đó, tòa bác những bào chữa của luật sư cũng như việc không nhận tội của bị cáo và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù về tội “dâm ô với trẻ em”.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu bị cáo buộc thực hiện hai vụ dâm ô với một bé gái 6 tuổi vào tháng 4/2014 và một bé gái khác 11 tuổi vào tháng 5/2014. Sau đó, tháng 7/2016, mẹ của cháu bé 11 tuổi đã gửi đơn tố cáo ông Thủy có hành vi dâm ô với con gái mình.

S.H.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.