VPMilk trở thành nhà tài trợ mới của Hoàng Anh Gia Lai

(NTD) - Sáng nay 7/3, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ bóng đá HAGL và học viện bóng đá HAGL – Arsenal- JMG.

Theo đó, Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp VN (VPMilk) tài trợ 50 tỷ đồng cho CLB HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG trong bản hợp đồng có thời hạn hai năm 2017, 2018. Theo thỏa thuận, VPMilk sẽ đồng hành cùng HAGL trong việc đào tạo tài năng trẻ cho bóng đá VN, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Hợp tác với VPMilk, HAGL có thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG tăng cường tập huấn và thi đấu ở nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Được biết, trong hè 2017, VPMilk sẽ phối hợp cùng Học viện HAGL - Arsenal JMG tổ chức tuyển sinh khóa 5 trên khắp mọi miền tổ quốc. Sau thành công của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Đông Triều (khóa 1 và 2),... đang khoác áo đội tuyển quốc gia và U-23 VN; HAGL và VPMilk kỳ vọng tiếp tục tìm kiếm và đào tạo thêm được những tài năng mới cho HAGL nói riêng và bóng đá VN nói chung trong đợt tuyển sinh khóa 5 này.

IMG_1569
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng phát biểu tại buổi lễ Ảnh. Sao Mai

Phát biểu tại buổi họp báo, cầu thủ Nguyễn Công Phượng nói: "Sữa quan trọng để phát triển tầm vóc. Thời gian qua, chúng tôi đã uống ngày ba bữa, tầm vóc có thể không được nâng lên rõ, nhưng cơ bắp và thể lực thì nâng lên thấy rõ. Điều đó giúp tôi cùng toàn đội tranh chấp tốt và không bị đuối sức trong những phút cuối trận ở V-League 2017".

"Trước giờ tôi không biết gì về bóng đá và ít xem các trận đấu của bóng đá VN. Nhưng khi tôi xem các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu thì tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cá nhân tôi cũng như tập thể VPMilk luôn yêu cái đẹp, tôn trọng sự tử tế. Đây cũng chính là lí do để VPMilk quyết định đồng hành với CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, nơi nổi tiếng với phong cách bóng đá đẹp, tài năng và có lối chơi giàu cảm xúc". Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám đốc VPmilk, chia sẻ.

Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.