Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/02/2015, 07:38 AM

Vietnam’s Got Talent : ‘Nữ hoàng băng giá’ Ngô Phương Bích Ngọc cùng Hà Chương vào Vòng chung kết

(NTD) - Xác định 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn nhất tại Bán kết 6 Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, tài năng nhí Ngô Phương Bích Ngọc cùng Hà Chương đi thẳng vào chung kết.

Trong Đêm thi Bán kết 6 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Vietnam’s Got Talent đều là những sắc màu ấn tượng và riêng biệt, được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện cuốn hút đến từ “nữ hoàng băng giá” Ngô Phương Bích Ngọc, anh chàng tò he Lê Xuân Tùng, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, cô gái dân tộc Mường – Bùi Thị Hạnh, nút vàng của nghệ sĩ Hoài Linh – chàng trai Bùi Văn Tự, “5 anh em siêu nhân” nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu và 16 chàng trai Parkour Gia Đình Bong Bóng.

Co be Ngo Phuong Bich Ngoc tien thang vao Chung ke

Đánh bại 6 đối thủ nặng kí còn lại, đại diện tài năng nhí duy nhất – cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc – đã dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất và bước thẳng vào Vòng chung kết

Ngay sau khi tổng đài bình chọn 7370 được đóng lại, kết quả đã nhanh chóng được tổng hợp và công bố trước sự hồi hộp, chờ đợi của các thí sinh lẫn Ban giám khảo. Và 4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là: Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu, Cô gái dân tộc Mường,  Bùi Thị Hạnh, Anh chàng tò he Lê Xuân Tùng  và Nhóm Parkour Gia Đình Bong Bóng. Sự ra về của bốn nhóm thí sinh tài năng gây rất nhiều tiết nuối bởi trong Đêm thi Bán kết 6 trước họ đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn nhất.

Top 3 Ha Chuong, Bich Ngoc va Bui Van Tu (2)

Top 3 Ngô  Phương Bích Ngọc, Bùi Văn Tự và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương

Sự ra về của 4 thí sinh, đồng nghĩa với việc 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: cô bé đáng yêu Ngô  Phương Bích Ngọc, nút vàng của nghệ sĩ Hoài Linh – Bùi Văn Tự và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương. Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc. Hóa thân thành hai cô công chúa Anna, Elsa và thể hiện hai bản hit “khủng” Do you want to build a snowman và Let it go, Bích Ngọc đã chiếm trọn sự chú ý của người xem bởi sự đáng yêu và khả năng hát tiếng Anh chuẩn của mình. Nhận được số phiếu cao nhất đồng nghĩa với việc Bích Ngọc là cái tên đầu tiên bước vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

Với ba gương mắt xuất sắc được lựa chọn ở lại, mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả đều khiến bộ tứ quyền lực rơi vào tình cảnh khó khăn bởi việc loại một tiết mục xuất sắc là điều không ai mong muốn. Với những đắn đo suy nghĩ của mình, Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn: “Hai tiết mục của hai bạn là hai phong cách rất khác nhau. Bạn Bùi Văn Tự, mặc dù ở Vòng loại, tôi là người cản anh Linh bấm nút vàng cho bạn nhưng không có nghĩa là tôi không công nhận tài năng của bạn.  Tuy nhiên, để đặt hai tiết mục này trên bàn cân của tôi, tôi nghiêng về Hà Chương. Tôi chọn Hà Chương”.

Top 3 Bui Van Tu va Ha Chuong hoi hop nghe quyet d

Bùi Văn Tự và Hà Chương hồi hộp chờ kết quả từ Ban giám khảo

Cùng quan điểm với Thúy Hạnh, cả giám khảo Hoài Linh và giám khảo Huy Tuấn cũng nhanh chóng đươ ra quyết định lựa chọn Hà Chương. Giám khảo Huy Tuấn cho biết “Tôi cũng khá đồng ý với Thúy Hạnh. Tiết mục của bạn Tự đặc biệt ở chỗ, tôi tưởng bạn không còn gì để khoe nữa, tuy nhiên bạn đã làm tôi và tất cả khán giả rất bất ngờ. Tiết mục của Hà Chương cũng khá đặc biệt khi Hà Chương đã khoe được sở trường chơi đàn của mình, bản thân tôi rất thích thú những gì  Hà Chương mang lại. Tôi chọn bạn Hà Chương”.

Trái với ý kiến của 3 Giám khảo còn lại, Giám khảo Thành Lộc lại dành lá phiếu cuối cùng cho Bùi Văn Tự: “Tôi rất thích phần thứ hai, từ con dê qua hình anh Huy Tuấn. Tôi thấy có sự giống nhau giữa hai hàm râu. Cái thông minh của bạn ở chỗ bạn nghĩ ra được hai hàm râu giống nhau. Tại sao bạn không chọn tôi, không chọn Hoài Linh mà chọn Huy Tuấn, nhiêu đó là bạn xứng đáng vào chung kết rồi. Về Hà Chương, tôi thực sự khâm phục tài năng của bạn. Có ý kiến bạn hát chưa hay, chưa chuẩn nhưng cách trình bảy của bạn thực sự khiến tim tôi rung động. Mà ở trên sàn diễn, cái gì làm tôi rung động thì đối với tôi điều đó có giá trị nghệ thuật thật sự. Mặc dù vậy, tôi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi với giám khảo Hoài Linh đã chấp nhận bỏ phiếu vàng của mình nên tôi xin dành lá phiếu còn lại của tôi cho Tự.”

Ha Chuong va Ngo Phuong Bich Ngoc chinh thuc buoc
 ‘Nữ hoàng băng giá’ Ngô Phương Bích Ngọc cùng Hà Chương  vào Vòng chung kết Vietnam’s Got Talent

Như vậy, hai cái tên tiếp theo “ điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được xác định: đó là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương. Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết tiếp theo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 08/02 (tức ngày 18 tháng giêng năm Ất Mùi) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.