Dữ liệu cũ
Thứ năm, 22/01/2015, 07:41 AM

Vietnam’s Got Talent: Nhóm 4 chị em mang Tây Nguyên lên sân khấu

(NTD) – Bốn bạn trẻ Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh, Cao Bá Hưng trong độ tuổi 12 – 14 nhưng lại có niềm đam mê và theo đuổi âm nhạc dân tộc sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong Đêm thi Bán kết 5

Gây ấn tượng mạnh bởi bốn bạn trẻ Nguyễn Hoàng Phương Linh, Cao Khánh Linh, Nguyễn Hồ Thảo Linh, Cao Bá Hưng trong độ tuổi 12 – 14 nhưng lại có niềm đam mê và theo đuổi âm nhạc dân tộc kết hợp với âm nhạc hiện đại qua màn trình diễn cupsong đầy hào hứng và dễ thương, tiết mục dành nút vàng của giám khảo Thành Lộc đến từ nhóm 4 chị em đang rất được mong chờ ở sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này. Quá ấn tượng trong vòng loại, ở vòng bán kết lần này, khán giả kì vọng một 4 chị em mới mẻ và cuốn hút hơn. Niềm tự hào dân tộc trong tiết mục trình diễn chính là yếu tố làm 4 chị em được khán giả ủng hộ và ngưỡng mộ. Ở Đêm thi bán kết 5 lần này, nhóm sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê ấy của mình: “Tiết mục lần này 4 chị em sẽ vừa nhảy, vừa hát, vừa đánh đàn và sẽ kết hợp rất nhiều những nhạc cụ dân tộc độc đáo, có cồng chiêng, có đàn đá để có thể mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây Nguyên.”

Nhom 4 chi em nhan duoc nut vang cua giam khao Tha
Nhóm 4 chị em luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả khi khai thác văn hóa Tây Nguyên

Nhóm rất tự hào khi chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc dân tộc của mình:Có thể mọi người cảm thấy rất ngạc nhiên và cũng rất tò mò vì cả bốn chị em đều đam mê âm nhạc dân tộc , nhất là với các bạn trẻ bây giờ nhưng đối với bọn em, âm nhạc dân tộc là di sản đặc sắc và rất riêng của Việt Nam mà chúng ta nên lưu giữ và bảo tồn. Mỗi người có một cảm nhận riêng, đối với âm nhạc dân tộc, mọi người có thể nghe nhưng cũng không phải ai cũng cảm nhận được. Đối với nhóm 4 chị em, bọn em sẽ vượt qua khuôn khổ giới hạn của âm nhạc dân tộc và đem đến cho khán giả tiết mục kết hợp giữa âm nhạc dân tộc và đương đại. Ở thế kỉ 21 này, các bạn trẻ thường ít nghe âm nhạc dân tộc hơn vì thế bọn em sẽ cố gắng mang nó đến cho mọi người.

Nói về lí do kết hợp âm nhạc dân tộc với âm nhạc hiện đại, nhóm hào hứng cho biết: “Bọn em kết hợp âm nhạc dân tộc và hiện đại với lí do rất đơn giản đó là các bạn trẻ khó có  thể nghe được âm nhạc dân tộc riêng lẻ nên bọn em kết hợp với âm nhạc hiện đại dễ nghe hơn và bọn em có thể ai cũng sẽ dễ chấp nhận âm nhạc theo cách như thế.”

Đêm bán kết sẽ có 7 tiết mục với 7 sắc màu độc đáo, cá tính với sự chuẩn bị, đầu tư nghiêm túc cùng niềm đam mê cháy bỏng, khát khao thể hiện chính bản thân và mang tới cho khán giả những gì đặc biệt nhất của bản thân. Sân khấu Vòng bán kết thứ 5 này hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi sự hoành tráng từ những tài năng thực thụ và được khán giả yêu mến.

Đêm thi Bán kết 5 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 25.01.2015 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Các tiết mục đa màu sắc và cung bậc cảm xúc cùng những gương mặt ấn tượng hứa hẹn bùng nổ sẽ đem đến cho khán giả một Đêm thi hấp dẫn, cuốn hút và không thể bỏ qua.

An Nguyễn

Thông tin thêm về văn hóa đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.