Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/05/2016, 11:47 AM

Vietnam Idol 2016: Giám khảo kỳ vọng vào sự bứt phá của các thí sinh

(NTD) – Vòng Audition Vietnam Idol 2016 đã xuất hiện nhiều cá tính âm nhạc đặc sắc khiến bộ ba giám khảo sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thật sự ấn tượng và mong đợi sự bứt phá của những giọng hát này trong những vòng thi sau.

Hoàn tất việc ghi hình Vòng thử giọng của Vietnam Idol 2016, những chiếc vé vàng quý giá đã tìm thấy chủ nhân – những gương mặt sáng giá với cá tính âm nhạc riêng biệt đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Năm nay, sự thay đổi về thành phần giám khảo khi ca sĩ Bằng Kiều lần đầu ngồi ghế nóng xuyên suốt cả mùa thi đã mang đến màu sắc tươi mới, dù đôi khi cũng có những tranh cãi và bất đồng quan điểm với hai đồng nghiệp là ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, khi nhận xét về phần dự thi của thí sinh, nhưng sự công tâm, sáng suốt được các giám khảo đưa lên hàng đầu trước khi đưa ra quyết định trao vé vàng. Trong khi chủ nhân những tấm vé vàng miền Bắc thường đến từ những trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, thì miền Nam lại giới thiệu những giọng hát có thể làm nên chuyện và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ ở những vòng thi tới.

GK - DD Nguyen Quang Dung  (1)
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

“Điều có thể nhận thấy là năm nay, chúng tôi đã tìm được nhiều cá tính âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc hơn so với những năm trước. Trong đó có những ẩn số hết sức thú vị mà bản thân tôi rất mong đợi sự lột xác và bứt phá của các thí sinh này trong những vòng thi sau”, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng chia sẻ khi kết thúc ghi hình Vòng thử giọng.

GK - Ca si Thu Minh (1)
Nữ ca sĩ Thu Minh hài lòng khi phát hiện được nhiều giọng hát ấn tượng với tuổi đời còn rất trẻ

Trong khi đó, nữ ca sĩ Thu Minh lại hài lòng khi phát hiện được nhiều giọng hát ấn tượng với tuổi đời còn rất trẻ. “Kinh nghiệm ở mùa trước cho thấy, có những thí sinh ngay từ vòng đầu tiên khiến mình hy vọng lắm, thấy sướng lắm nhưng không hiểu vì sao càng vào sâu lại càng đuối,bởi những cái mình thấy những gì thể hiện ở Vòng thử giọng là những cái sáng nhất của các bạn đó rồi. Còn mùa thi năm nay, chúng tôi đã tìm thấy những nhân tố rất tiềm năng và ấn tượng. Hy vọng vớisựhỗ trợ của các chuyên gia trong việc định hướng âm nhạc, cách chọn bài và thể hiện trên sân khấu. Đây sẽ là những gương mặt mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả”.

GK - Ca si Bang Kieu
Ca sĩ Bằng Kiều lại đặt kỳ vọng vào sự đột phá của những giọng hát mà anh cùng các đồng nghiệp của mình đã trao vé vàng

Là một trong những giám khảo khá khắt khe khi chọn lựa thí sinh, ca sĩ Bằng Kiều lại đặt kỳ vọng vào sự đột phá của những giọng hát mà anh cùng các đồng nghiệp của mình đã trao vé vàng: “Tôi nhìn thấy tìm năng và tố chất của các thí sinh này nhưng cũng chưa thể nói lên điều gì nhiều ở vòng thi đầu tiên này. Tôi chờ đợi và kỳ vọng sự bứt phá của các bạn ấy ở những vòng thi tiếp theo”.

Những hình ảnh về vòng Audition trên khắp cả nước sẽ được lên hình trong những tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2016, sẽ được chính thức giới thiệu đến khán giả trong những tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 21g15 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/5/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.