Vietcombank tài trợ xây trường tiểu học tại tỉnh Tây Ninh

(NTD) - Ngày 16/04/2017, tại xã Suối Đá - huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khởi công xây dựng trường Tiểu học Suối Đá A do Vietcombank tài trợ.

ANh 1
Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành trao biển tượng trưng số tiền tài trợ 4 tỷ đồng cho lãnh đạo địa phương
ANh 2
Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Đào Minh Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Công trình Trường Tiểu học Suối Đá A được xây dựng tại ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh có tổng mức đầu tư là 4 tỷ đồng và do Vietcombank tài trợ 100% kinh phí. Hạng mục công trình gồm: 6 phòng học 2 tầng; sân trường; hệ thống điện nước; nhà để xe; thiết bị dạy học… Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào tháng 8/2017 để kịp thời điểm các thầy cô và các em học sinh đón chào năm học mới 2017-2018.

Anh 3
Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành (thứ 3 từ trái sang) và ông Phạm Văn Tân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh (thứ 4 từ trái sang) cùng các đại biệu thực hiện nghi thức động thổ xây dựng trường tiểu học Suối Đá A
Anh 4
 Những ánh mắt rạng ngời, hy vọng về 1 ngôi trường mới to đẹp của các em học sinh

Tính từ năm 2009 đến nay (năm Vietcombank có sự hiện diện tại địa bàn tỉnh với việc thành lập Vietcombank Tây Ninh), Vietcombank đã đóng góp kinh phí đáng kể tài trợ cho các chương trình, hoạt động an sinh xã hội như Xây dựng nhà cho người nghèo; tài trợ học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học; xây dựng trường học trên địa bàn tỉnh.

Đặng Thành - VCB News

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.