Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/11/2019, 10:59 AM

Vì sao dự án One World Regency xong hạ tầng mới ra mắt

(NTD) - One World Regency gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng, dự án lấy cảm hứng từ các tinh hoa kiến trúc của các nước trên thế giới như Anh, Mỹ và Italia. One World Regency với vị trí đẳng cấp khác biệt được đầu tư hạ cơ sở hạ tầng bài bản. Đây vừa là hướng đi, vừa là cách tạo tính thanh khoản cho dự án mà hiện không có nhiều doanh nghiệp như Đất Xanh Miền Trung đủ tiềm lực để theo đuổi đến cùng.

Xong hạ tầng và tiện ích giai đoạn 1 mới ra mắt

Dự án One World Regency nằm tọa lạc tại mặt tiền sông Cổ Cò, bao quanh là hai sân Golf nổi tiếng Châu Á và các khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Với quy mô 22 ha, đa phần diện tích dành cho xây dựng nhà biệt thự đô thị, dự án đã khánh thành toàn bộ hạ tầng giao thông, cụm tiện ích công viên trung tâm, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền theo tiêu chuẩn quốc tế, đài phun nước nghệ thuật vào tháng 11/2019.

1 (4)
Cận cảnh khu hạ tầng, tiện ích được đầu tư giai đoạn 1 tại dự án One World Regency.

Theo đơn vị phát triển dự án, Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Chúng tôi phải mất ba năm chuẩn bị với chi phí lên đến gần 1.000 tỷ đồng cho công việc đền bù, xây dựng hạ tầng và pháp lý đất đai dự án. Đây là dự án chúng tôi đầu tư rất nhiều nguồn lực để phát triển thành khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại, đầy đủ mọi tiện ích sang trọng bên trong dự án. Là mô hình đô thị kết hợp du lịch độc đáo tại Việt Nam, bởi dự án có vị trí đặc biệt mặt sông, ven biển, lại là tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng của thành phố Đà Nẵng và Hội An. Khách hàng của Đất Xanh Miền Trung không chỉ sở hữu một tài sản lâu dài mà còn tự hào về ngôi nhà của họ".

2 (3)

Sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế đã được đưa vào sử dụng. 

Dự án được chia thành hai giai đoạn phát triển: Giai đoạn I từ năm 2018-2019 hoàn thành hạ tầng và một phần tiện ích công cộng, giai đoạn II từ 2020-2021 xây dựng 200 căn biệt thự sang trọng, trung tâm thương mại và Clubhouse quy mô 6 tầng với diện tích hơn 2.300 m2. Các đặc quyền và sự trải nghiệm sống khác biệt rất lớn so các dự án đơn thuần cùng phân khúc trên thị trường. Cụ thể, Clubhouse tại One World Regency hội tụ đầy đủ các tiện ích 5 sao siêu thị bán lẻ các mặt hàng Pháp, Châu Âu, nhà hàng Pháp, khu vực Spa- Fitness, khu giải trí, khu Working – Space, Sky Bar… Dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay - phố cổ Hội An, xe điện đưa cư dân từ One World Regency ra bãi biển, cano du lịch kết nối 2 dự án của Đất Xanh Miền Trung là One River Villas và One World Regency.Sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế đã được đưa vào sử dụng. 

Nâng cao giá trị cho dự án, ít phụ thuộc vào sự lên xuống của thị trường

 Rõ ràng bài toán chất lượng vẫn là điều được khách mua sản phẩm BĐS hiện nay mong đợi. Yếu tố chất lượng này lại đến từ câu chuyện hạ tầng, tiện ích mà chủ đầu tư bỏ tài chính lẫn tâm huyết vào để xây dựng. Hiểu được điều đó, Đất Xanh Miền Trung chủ trương hoàn tất đầu tư hạ tầng, tiện ích mới ra mắt dự án One World Regency. Đến thời điểm hiện tại, dự án cơ bản đã hoàn thành các hạng mục như đường nhựa, vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống kè và các hạng mục cây xanh.

Trong đó, Đất Xanh Miền Trung đặc biệt dành nhiều tâm huyết và nguồn đầu tư cho hệ thống các công viên ngay tại dự án. Bởi hiện nay không gian ngoài trời cho trẻ em cũng như không gian kết nối cộng đồng tại các khu dân cư trên địa bàn không được chú trọng phát triển. Tại One World Regency, Đất Xanh Miền Trung xây dựng hàng loạt các cụm công viên trung tâm, công viên CX và công viên ven sông. Không chỉ phủ xanh tạo không gian sinh thái cho toàn dự án mà còn xây dựng nên tính cộng đồng từ việc tạo ra nơi vui chơi, sinh hoạt động đồng dân cư từ nhiều độ tuổi khác nhau. Toàn bộ các cụm công viên với diện tích rộng lớn hơn 4.000m2 tích hợp nhiều trò chơi như: Cầu lông; Bóng rổ; Bóng chuyền; Mô hình vui chơi cho trẻ em; Dụng cụ tập thể dục chất lượng cao được phân bổ hài hòa giúp cư dân thường xuyên được rèn luyện sức khỏe mà không cần đi xa.

3 (1)

Hệ thống kênh sinh thái được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, tạo nên cảnh quan resort cho các căn biệt thự sắp được hình thành trong tương lai. 

Chia sẻ về lý do đầu tư xong hạ tầng và tiện ích giai đoạn 1 mới ra mắt dự án One World Regency, đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ thêm: “Chúng tôi sẵn sàng bỏ tiền để đầu tư "mạnh tay" về tiện ích, chất lượng sống, làm tăng giá trị cho dự án cũng là tăng giá trị bền vững của thương hiệu Đất Xanh Miền Trung trên thị trường. Khách hàng mua một sản phẩm BĐS không chỉ là mua một tài sản tính trên m2 mà là mua giá trị tăng theo thời gian. Tại One World Regency, chúng tôi chủ trương phát triển được hệ sinh thái cộng hưởng, các công trình tiện ích thiết thực đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân nhằm tạo nên các giá trị bền vững so với các dự án khác. Khi đó giá trị gia tăng của BĐS không còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường bên ngoài". Hệ thống kênh sinh thái được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, tạo nên cảnh quan resort cho các căn biệt thự sắp được hình thành trong tương lai.

Ngoài câu chuyện hạ tầng góp phần nâng giá trị của bất động sản tại One World Regency. Dự án của Đất Xanh Miền Trung sẽ còn dư địa tăng giá nhưng không phụ thuộc vào sự lên xuống của thị trường. Hiện doanh nghiệp này đang tiến hành xây dựng 200 căn biệt thự nghỉ dưỡng, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2020, trở thành khu đô thị kết hợp du lịch lớn nhất Đà Nẵng. Đối với phân khu đất nền tại One World Regency, Đất Xanh Miền Trung cam kết mua lại với mức lợi nhuận 7% đối với 12 tháng và 16% đối với 24 tháng.

Bên cạnh tốc độ thi công hạ tầng và tiện ích ấn tượng, các cam kết của Đất Xanh Miền Trung về tiến độ, pháp lý của các căn biệt thự cũng được thực hiện nhanh chóng. Đây chính là yếu tố tạo niềm tin của khách hàng, đem đến khởi sắc cho dự án One World Regency. Giờ đây, khi dự án One World Regency đang khoác lên mình một diện mạo mới, thay đổi từng ngày thì thị trường bất động sản ngày một nóng lên và tạo được sức hút mạnh cho vùng đất Nam Đà Nẵng ngày một sôi động hơn.

Sau 3 năm ấp ủ dự án, hoàn thiện pháp lý, chuẩn bị hạ tầng và các khu tiện ích hoàn chỉnh, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu phân khu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas tại siêu dự án One World Regency - Kỳ quan kiến trúc vượt thời gian tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội tại sự kiện mang tên: Red, White and Blue - Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas.

Mỗi căn Home Resort tại đây là sự kết hợp tài tình giữa giá trị truyền thống và những nét văn hóa tinh tế, hiện đại. One World Regency hội tụ cả 5 nền văn hóa từ 3 lục địa Á, Âu, Mỹ tạo nên một cuộc sống phồn thịnh, đặc sắc và hòa mình với xu hướng nhà ở quốc tế. Home Resort Libertas có mặt tiền đường 20,5m, pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài.

Thời gian: 8h00 ngày 01/12/2019

Địa điểm: Tầng 7, Thăng Long Ballroom, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline nhận thư mời tham dự: 0932436383

Chi tiết dự án: https://www.datxanhmientrung.com/regal-one-world-regency

 Lưu Hằng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.