Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại phường Mỹ Xuân thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT

(CL&CS) - Hòa với không khí chào đón năm học mới, ngày 24/8 vừa qua Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội khuyến học phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học năm 2023-2024,đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì từ rất nhiều năm nay.

Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại công ty Vedan (thứ 5 phải qua) trao tặng học bổng khuyến học đến các em học sinh tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT

Cùng các nhà hảo tâm, chi hội khuyến học các khu phố...Vedan gửi tặng các em 20 triệu đồng. Với mong muốn gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm của toàn thể CBCNV của công ty đến các em học sinh nghèo hiếu học. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên các em hãy cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập cũng như không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Năm nay chương trình trao học bổng cho 239 em (trong đó học sinh tiểu học 500.000đ/phần và học sinh PTCS 700.000đ/phần) cùng với sách vở dành cho năm học mới.

Cũng trong tháng 8/2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ phường Mỹ Xuân tổ chức Lễ trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Thi (sinh năm 1954) ngụ tại tổ 10, khu phố Mỹ Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT.

Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại công ty Vedan (thứ 3 trái qua) trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Thi tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT

Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất của gia đình với kinh phí 80 triệu đồng (trong đó 50 triệu đồng do công tyVedan Việt Nam hỗ trợ và 30 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của phường Mỹ Xuân). Được biết gia đình bà Thi thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ngôi nhà nhỏ lợp tôn đã mục và ngập nước nhiều năm nhưng không có tiền tu sửa, các con của bà người lên chùa tu, người đi làm công nhân ở xa thỉnh thoảng mới về thăm nhà, bản thân bà Thi cũng đau ốm luôn, tiền thuốc và sinh hoạt chủ yếu dựa vào nhà chùa và các trợ cấp của địa phương.

Phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT) có vị trí giáp với công ty Vedan Việt Nam do đó từ rất nhiều năm nay, việc phối hợp với chính quyền địa phương để chăm lo cho an sinh xã hội,  chăm sóc các mầm non, các tài năng trẻ... có thêm nghị lực và điều kiện để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống chính là mong muốn và tâm huyết của Vedan Việt Nam. Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến”, hàng năm công ty đều đặn tham gia các hoạt động khuyến học, xây dựng nhà và trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Niềm vui của các em học sinh và gia đình cũng chính là hạnh phúc của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Vedan Việt Nam.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.