Vedan Việt Nam được vinh danh giải thưởng Bông lúa vàng

(NTD) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) vinh dự nhận giải thưởng "Bông lúa vàng Việt Nam 2015" cho sản phẩm Phân bón hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

dai dien cong ty Vedan VN 2
Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng

Giải thưởng vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn Việt Nam. Các sản phẩm được trao giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ II, năm 2015 là hàng hóa nông nghiệp có chất lượng cao, có thương hiệu uy tín và những sáng chế, phát minh, công trình nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ được áp dụng hiệu quả vào sản xuất nông nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tuyên dương 63 nông dân tiêu biểu và 80 tập thể, cá nhân được trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng. Sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro có khả năng cung cấp hàm lượng hữu cơ rất cao (45%). Với hàm lượng hữu cơ vượt trội như vậy, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro đã bổ sung được lượng mùn đáng kể cho đất góp phần cải tạo được độ phì nhiêu của đất trồng. Đồng thời, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro cũng bổ sung được hàm lượng chất dinh dưỡng đa, trung và vi lượng cần thiết cho sự phát triển của cây trồng đã bị rửa trôi qua quá trình xói mòn đất và thoái hoá đất. Ngoài ra, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro còn có trên 10 loại axit amin cần thiết cho sinh trưởng của cây trồng.

Giang Giang

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…