Thứ ba, 14/02/2017, 15:30 PM

Valentine, Tim và Trương Quỳnh Anh "trốn con" đi hẹn hò

(NTD) - Những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong sáng nay của cặp đôi được cho là tình cảm nhất showbiz đã lộ diện nhân ngày lễ tình nhân - Valentine.

Sáng nay (14/2), nhân dịp lễ tình nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh đã "trốn" con trai cưng Sushi cùng đi Thái Lan du lịch sau một mùa Tết hai vợ chồng xa nhau vì bận rộn những công việc cá nhân.

IMG_2582
Cả hai khá tình cảm bên nhau.

Chuyến đi lần này cũng là dịp hai vợ chồng sang Thái để gặp gỡ một số diễn viên nước bạn mời về Việt Nam đóng phim do họ sản xuất.

Hai vợ chồng tranh thủ làm thủ tục và đổi ngoại tệ trước khi vào phòng chờ ở sân bay. Tim luôn dành cho bà xã Quỳnh Anh những cử chỉ nồng nàn, tình cảm và ngọt ngào. 

IMG_2663
Cặp đôi luôn khiến những người xung quanh thích thú vì những hành động đáng yêu dành cho nhau.

Năm 2017, Trương Quỳnh Anh sẽ chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc của mình trong khi Tim sẽ bắt tay thực hiện với công ty giải trí riêng trong việc sản xuất MV và các bộ phim.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Mới đây, Trường THCS chất lượng cao Cầu Giấy và Trường THCS chất lượng cao Thanh Xuân vừa công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 6 năm học 2024 – 2025. Sau khi Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam dừng tuyển sinh lớp 6, đây là hai ngôi trường được nhiều học sinh giỏi đặt mục tiêu học tập.

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:21

(CL&CS) - Vừa qua, Hội nghị chuyên đề “Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp” đã diễn ra tại Hà Nội, đây là hội nghị số hóa đầu tiên với quy mô toàn quốc về kinh tế ngành trong năm 2024 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phụ trách; nhằm tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động số hóa trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững của đất nước trong điều kiện phát triển hiện nay.