Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/07/2017, 19:35 PM

Tuyên Quang: Không có chuyện các xe tải bị bẫy chông

(NTD) - Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang vừa có công văn gửi đến Ủy ban ATGT Quốc gia, một số cơ quan báo chí liên quan đến phản ánh về tình trạng đặt bàn chông thép trên địa bàn xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang). Các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã xác minh: Không có chuyện các xe tải bị đánh chông trên quốc lộ 2D.

Theo đó, trước thông tin mà báo chí phản ánh về tình trạng đặt bàn chông thép trên đường thuộc địa phận thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang đã đề nghị Ban ATGT huyện Yên Sơn chỉ đạo công an huyện phối hợp với UBND xã Nhữ Khê điều tra, xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh cho thấy: Tại hiện trường tuyến quốc lộ 2D (trước đây là tuyến đường tỉnh ĐT.186) và qua gặp gỡ với trưởng các thôn Cửa Lần, Hồng Hà 1, Hồng Hà 2 cùng người dân quanh khu vực thì không xác định có việc các xe tải bị đánh chông.

Nội dung công văn cũng nêu rõ: “Lực lượng chức năng trên địa bàn huyện chưa phát hiện trường hợp xe quá tải vận chuyển cát, sỏi và hàng hóa chạy qua tuyến đường nhựa từ Trạm y tế xã Nhữ Khê đi thôn Cửa Lần – Hồng Hà 1 – Hồng Hà 2 ra xã Hùng Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ như báo chí đã phản ánh”.

19073188_1364223923624734_1370886622_o-122528
Ảnh đăng trên mạng xã hội của tài khoản Nguyen Hung (ảnh ATGT)

Ngày 7/6, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin từ một nick name facebook Nguyen Hung cho biết, một đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều "bẫy" chông đinh nằm ngay giữa đường khiến lốp xe tải của anh bị đâm thủng, thiệt hại lớn về tài sản.

Anh H. cho hay: Vào trưa 7/6, khi xe tải của anh đang di chuyển trên tỉnh lộ 186, đoạn đi qua địa bàn thôn Hồng Hà, thuộc xã Nhữ Khê (Yên Sơn - Tuyên Quang) thì phát hiện bánh sau của xe tải bị dính phải bàn chông đinh.

Cũng theo anh H., chiếc chông được thiết kế với chiều dài khoảng 40cm, rộng 20cm, năm chiếc chông nhô cao sắc nhọn, chúng được ngụy trang dưới lớp rơm trên đường do vậy rất khó phát hiện. Ngay sau đó anh H. đã gọi cứu hộ đến, số tiền sửa chữa là 1.500.000 đồng.

Ông Trần Hữu Đại - Phó Trưởng Công an xã Nhữ Khê cho hay: Phía công an xã chưa nắm được thông tin, cũng như chưa thấy có phản ánh gì của người dân về sự việc trên.

Cao Tuấn (T/H)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.